Quảng cáo

Quế Ngọc Hải chính thức bị loại khỏi ĐT Việt Nam

Thứ năm, 24/09/2015 15:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo như công văn mà CLB SLNA vừa nhận được thì trung vệ Quế Ngọc Hải đã bị loại khỏi danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018.

VIDEO: Chuyển động 24h cáo buộc Quế Ngọc Hải cố tình vào bóng ác ý với Anh Khoa

Chỉ còn ít ngày nữa, ĐT Việt Nam sẽ bước vào những trận đấu rất khó khăn khi đón tiếp ĐT Iraq và Thái Lan vào các ngày 8/10 và 13/10 trên sân nhà Mỹ Đình. Đây đều được nhận định là các trận đấu khá khó khăn mà Việt Nam đều xếp ở thế cửa dưới.

Chỉ có giành chiến thắng mới giúp thầy trò Miura mở toang cánh cửa lọt vào vòng tiếp theo. Sau khi ĐT Thái Lan của Kiatisak công bố danh sách 23 cầu thủ chính thức, đến lượt ông Miura cũng rậm rịch chuẩn bị công bố bản danh sách cuối cùng.

Quế Ngọc Hải, Quế Ngọc Hải bị phạt, Quế Ngọc Hải bị loại, Quế Ngọc Hải bị loại khỏi ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải bị phạt nặng, ĐT Việt Nam, Miura Quế Ngọc Hải chính thức bị loại khỏi ĐT Việt Nam

Theo quy định thì trước khi HLV Miura công bố danh sách cuối cùng, VFF sẽ gửi cho các CLB bản danh sách các cầu thủ được triệu tập để họ chuẩn bị. Mới đây, BLĐ SLNA đã sớm nhận được giấy triệu tập từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam với 4 cầu thủ được gọi tập trung. Trong bản danh sách này, trung vệ Quế Ngọc Hải không có tên.

4 cầu thủ đội bóng xứ Nghệ được triệu tập lần này là thủ môn Nguyên Mạnh, tiền vệ Hoàng Thịnh, Phi Sơn và hậu vệ cánh Trần Đình Hoàng. Trong số này thì Đình Hoàng là cái tên mới mẻ hơn cả, dù luôn thể hiện được khả năng ở SLNA nhưng đây là lần đầu tiên Hoàng được triệu tập vào ĐT Việt Nam.

Quế Ngọc Hải, Quế Ngọc Hải bị phạt, Quế Ngọc Hải bị loại, Quế Ngọc Hải bị loại khỏi ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải bị phạt nặng, ĐT Việt Nam, MiuraDanh sách lên tuyển của CLB SLNA. Ảnh - TTTV

Riêng Quế Ngọc Hải, án phạt mà Liên đoàn bóng đá Việt Nam áp dụng sau tình huống phạm lỗi với Anh Khoa của SHB Đà Nẵng là nguyên nhân chính. Không có Ngọc Hải là thiệt thòi cho ĐT Việt Nam nhưng rõ ràng đây là quyết định hợp lý.

Trên đây là công văn mà SLNA nhận được từ VFF còn phải đến sau trận chung kết Cup QG giữa B. Bình Dương và Hà Nội T&T diễn ra ngày 26/9, HLV Toshiya Miura mới chốt danh sách chính thức triệu tập ĐTQG.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quế Ngọc Hải Quế Ngọc Hải bị phạt Quế Ngọc Hải bị loại Quế Ngọc Hải bị loại khỏi ĐT Việt Nam Quế Ngọc Hải bị phạt nặng ĐT Việt Nam Miura
Xem thêm