Quảng cáo

Quế Ngọc Hải làm việc với SHB Đà Nẵng vụ Anh Khoa

Thứ tư, 28/10/2015 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Quế Ngọc Hải cùng đại diện của Sông Lam Nghệ An sẽ di chuyển vào TP Hồ Chí Minh để gặp ông Bùi Xuân Hòa nhằm đàm phán về chi phí điều trị cho Anh Khoa.

Dù đã có mặt ở Đà Nẵng 2 ngày nhưng phải đến tối muộn 27/10, Quế Ngọc Hải mới liên lạc được với ông Bùi Xuân Hòa - Tổng giám đốc Cty cổ phần thể thao SHB Đà Nẵng. Sau khi trình bày những khó khăn và mong muốn có một cuộc gặp gỡ trực tiếp để bàn về chi phí điều trị cho Anh Khoa thì Ngọc Hải đã được chấp nhận.

Quế Ngọc Hải, Quế Ngọc Hải làm việc với SHB Đà Nẵng, Ngọc Hải và Anh Khoa, Ngọc Hải gặp SHB Đà Nẵng, Sông Lam Nghệ An, Ngọc Hải gặp Bùi Xuân Hòa

Ngọc Hải gặp nhiều khó khăn trong việc chi trả số tiền phẫu thuật của Anh Khoa

Theo đó, trong ngày 28/10, một cuộc họp ba bên giữa Quế Ngọc Hải, lãnh đạo SHB Đà Nẵng và đại diện của SLNA sẽ diễn ra tại TP HCM, để bàn đi đến phương án cuối cùng.

Dù đặt rất nhiều kỳ vọng vào cuộc gặp gỡ này nhưng Quế Ngọc Hải cũng cần phải chuẩn bị cho tâm lý không thu được kết quả như mong đợi. Nên nhớ trước đó ông Bùi Xuân Hòa không thực sự muốn gặp trung vệ của SLNA và khẳng định mọi việc “cứ theo án của VFF mà làm”.

Theo dự kiến thì vào ngày 30/10, Anh Khoa sẽ trở lại bệnh viện Gleneagles (Singapore) tái khám. Một ngày sau, đại diện bệnh viện này sẽ tới TP HCM để tổ chức buổi họp báo công bố chi phí điều trị cho Anh Khoa. Lúc đó, Ngọc Hải sẽ biết chính xác số tiền mình phải đền bù.

Đối diện với nhiều khó khăn như vậy, Ngọc Hải đang hy vọng phía SHB Đà Nẵng sẽ giảm một phần chi phí hoặc cho anh tiến hành trả góp. Dù rất nỗ lực cũng như sự giúp đỡ của CĐV SLNA nhưng Hải mới chỉ lo được khoảng 1/3 số tiền yêu cầu.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quế Ngọc Hải Quế Ngọc Hải làm việc với SHB Đà Nẵng Ngọc Hải và Anh Khoa Ngọc Hải gặp SHB Đà Nẵng Sông Lam Nghệ An Ngọc Hải gặp Bùi Xuân Hòa
Xem thêm