Quảng cáo

Radamel Falcao chạy đua để có trận ra mắt Man Utd

Thứ năm, 04/09/2014 17:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù đã là người của Man Utd nhưng tiền đạo Radamel Falcao vẫn chưa được cấp giấy phép lao động và nếu muốn có trận ra mắt CLB mới vào cuối tuần sau, ngôi sao này sẽ phải nhanh chóng hoàn tất giấy tờ theo quy định.

 

Radamel Falcao,Radamel Falcao đến man utd, Radamel Falcao chưa có giấy phép lao động, Radamel Falcao là người của Man utd, Radamel Falcao có trận ra mắt Man utdRadamel Falcao chưa xin được giấy phép lao động

 

Radamel Falcao gia nhập Man Utd ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014. Việc đội bóng chiêu mộ được một chân sút đẳng cấp thế giới khiến NHM Quỷ đỏ vô cùng hài lòng. Khi mà phong độ của Man Utd đang rất tệ thì CĐV đội bóng này càng chờ đợi sự ra mắt của Falcao hay Daley Blind.

 

VIDEO: Radamel Falcao - chào mừng 'mãnh hổ' gia nhập Man Utd


Tuy nhiên, vì Radamel Falcao có quốc tịch Colombia và là cầu thủ ngoài liên minh châu Âu nên chân sút này chưa được cấp giấy phép lao động tại xứ sở Sương mù. Đây là trường hợp rất giống với một tân binh trước đó của Man Utd là Marcos Rojo, phải mất gần 2 tuần hậu vệ người Argentina mới hoàn tất mọi giấy tờ theo quy định.

 

Trước mắt, chân sút người Colombia này sẽ phải xin visa lưu trú tại Anh rồi mới có thể ra mắt đội bóng. Không còn một cách nào khác, cựu cầu thủ Porto sẽ phải trải qua cuộc phỏng vấn tại đại sứ quán Anh tại Miami, nơi anh và đồng đội ở đội tuyển Colombia sẽ đá giao hữu với tuyển Brazil.

 

Cùng với đó, đại diện của Man Utd sẽ phải nhanh chóng làm giấy phép chuyển nhượng cho tân binh đắt giá này. Nhiều nguồn tin khẳng định phải đợi tới đầu tuần sau mọi giấy tờ cho Falcao mới có thể hoàn tất.

 

Rất may cho Falcao cũng như Man Utd là giải Ngoại hạng Anh sẽ chỉ trở lại vào cuối tuần sau khi các cầu thủ trở về từ loạt trận giao hữu quốc tế cũng như vòng loại Euro 2016. Ở trận đấu sắp tới, Man Utd sẽ có cuộc đón tiếp tân binh QPR, đây là cơ hội để Quỷ đỏ chấm dứt chuỗi trận toàn hòa và thua từ đầu mùa giải tới nay.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Radamel Falcao Radamel Falcao đến man utd Radamel Falcao chưa có giấy phép lao động Radamel Falcao là người của Man utd Radamel Falcao có trận ra mắt Man utd
Xem thêm