Quảng cáo

Raheem Sterling nổi loạn quyết chia tay Liverpool

Thứ sáu, 19/06/2015 10:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Raheem Sterling đang khiến NHM và BHL Liverpool bất bình khi liên tục có những hành động nổi loạn để được rời Anfield ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

VIDEO: Những pha bóng nâng tầm Raheem Sterling thành siêu sao

Thời gian qua, quá trình gia hạn hợp đồng của Liverpool với Raheem Sterling gặp không ít khó khăn do cầu thủ người Anh cứ “đứng núi này trông núi nọ”.

Mới đây, tờ Goal đưa tin, cầu thủ 20 tuổi đã từ chối bản hợp đồng gia hạn với mức lương hậu hĩnh lên đến 150 nghìn bảng/tuần. Lý do được đưa ra là bởi Sterling cảm thấy Liverpool không còn khả năng cạnh tranh chức vô địch với các ông lớn cũng như The Kop thất bại trong việc giành vé dự Champions League mùa tới.

Raheem Sterling, Liverpool, Real Madrid, Man City, Raheem Sterling chia tay Liverpool, Raheem Sterling quyết rời Liverpool, Tin tức Liverpool, Raheem Sterling, chia tay Liverpool, Man CityRaheem Sterling nổi loạn quyết chia tay Liverpool

Chưa dừng lại, theo nguồn tin của tờ Daily Star, Sterling đã bị bắt gặp sử dụng bong bóng chứa khí kích thích gây cười (hay còn gọi khí cười) khi đi nghỉ tại Ibiza, một hòn đảo ở Địa Trung Hải. Một đoạn băng và một bức ảnh đã cho thấy Sterling cùng bạn gái Paige Lee Hansel hít khí từ một quả bong bóng trước khi có những biểu hiện đáng ngờ.

Phải nói rõ thêm, dụng cụ đựng “khí cười” là quả bóng được bơm khí nitrous oxide. Khi hít khí này, người sử dụng sẽ có cảm giác lâng lâng, sau đó là cười vật vã vì phấn khích.

Chứng kiến những hành động của ngôi sao người Anh Liverpool sẽ có cuộc họp nội bộ và đó được xem là cơ hội cuối cùng để cầu thủ trẻ đưa ra quyết định về tương lai. Nhiều chuyên gia đã nhận định khả năng Liverpool sẽ bán Sterling ngay trong mùa hè này là rất cao. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Raheem Sterling Liverpool Real Madrid Man City Raheem Sterling chia tay Liverpool Raheem Sterling quyết rời Liverpool Tin tức Liverpool Raheem Sterling chia tay Liverpool Man City
Xem thêm