Quảng cáo

Robin van Persie mang tin xấu đến cho Man Utd

Thứ bảy, 22/03/2014 09:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chấn thương của Robin van Persie gặp phải ở trận lượt về với Olympiakos có dấu hiệu xấu đi và theo thông báo mới nhất, tiền đạo người Hà Lan sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 6 tuần.

 

Video bóng đá: Van Persie bị chấn thương nằm cáng rời sân


Trong trận lượt về với Olympiakos, Robin van Persie đã thể hiện phong độ ấn tượng bằng cú hat-trick giúp Man Utd có cú lội ngược dòng ngoạn để góp mặt ở vòng tứ kết Champions League. Những tưởng chấn thương này của chân sút người Hà Lan chỉ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tuần thì thông tin xấu vừa khiến Man Utd phải lắc đầu ngao ngán.

 

 Robin van Persie,Robin van Persie chan thuong, Robin van Persie nghi het mua, Robin van Persie mang tin xau cho man utd, man utd mat Robin van Persie, Robin van Persie dinh chan thuong nang, Robin van Persie nghi derby manchesterChấn thương của Robin van Persie nặng hơn dự kiến


Cụ thể sau khi tiến hành kiểm tra một cách toàn diện và kỹ lưỡng vào hôm qua, các bác sĩ của MU khẳng định Persie sẽ phải vắng mặt tới 6 tuần vì bị một vết rạn ở đầu gối. Đây là thông tin đã được phía Man Utd xác nhận và tiền đạo người Hà Lan sẽ nghỉ thi đấu gần hết mùa.

 

Đây là một mất mát quá lớn cho Man Utd bởi, Robin van Persie sẽ vắng mặt ở trận derby Manchester với Man City. Quan trọng hơn, tiền đạo này cũng sẽ không thể cùng Man Utd đối mặt với Bayern ở cả 2 lượt trận tứ kết Champions League. Đây rõ ràng là một tổn thất quá lớn và nó có thể ảnh hưởng trực tiếp tới tham vọng của Quỷ đỏ ở đấu trường châu Âu.

 

Những trận đấu mà Persie sẽ vắng mặt thời gian tới

 

23/3: West Ham

 

25/3: Man City

 

29/3: Aston Villa

 

1/4: Bayern Munich

 

5/4: Newcastle

 

9/4: Bayern Munich

 

20/4: Everton

 

26/4: Norwich

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Robin van Persie Robin van Persie chan thuong Robin van Persie nghi het mua Robin van Persie mang tin xau cho man utd man utd mat Robin van Persie Robin van Persie dinh chan thuong nang Robin van Persie nghi derby manchester
Xem thêm