Quảng cáo

Rooney cán mốc vĩ đại tại Old Trafford

Thứ tư, 18/05/2016 06:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với bàn thắng mở tỉ số trong chiến thắng 3-1 trước Bournemouth, Rooney đã cán một cột mốc quan trọng, đó là 100 bàn thắng cho MU tại Old Trafford chỉ tính riêng tại giải Ngoại hạng Anh.

Video bàn thắng: MU 3–1 Bournemouth (Vòng 38 - Ngoại hạng Anh)

Trận thắng 3-1 của Man Utd trước Bournemouth trong ngày hạ màn giải Ngoại hạng Anh không thể giúp họ cán đích ở vị trí thứ 4. Với những gì đã đầu tư từ đầu mùa thì đây có thể xem là một thất bại của thầy trò HLV Van Gaal.

Rooney, Rooney cán mốc 100 bàn, HLV Van Gaal, HLV Van Gaal không chia tay MU, MU 3-1 Bournemouth,tỷ số MU 3-1 Bournemouth

Rooney đã có 100 bàn thắng cho MU ở Old Trafford tính riêng NHA

Man Utd có mùa giải đáng quên nhưng trận thắng trước Bournemouth giúp tiền đạo Wayne Rooney có một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp. Cụ thể, bàn thắng mở tỷ số ở phút 43 giúp cầu thủ này chạm mốc ghi 100 bàn tại Old Trafford tính riêng giải Ngoại hạng Anh.

Tính ra, số pha lập công của Rooney tại Nhà hát của những giấc mơ chiếm gần 10% số bàn thắng của Man Utd tại giải Ngoại hạng trên sân nhà trong kỉ nguyên Premier League (1005 bàn), bắt đầu từ mùa giải 1992/93.

Hiện tại thành tích của Rooney chỉ còn kém cựu tiền đạo Thiery Henry của Arsenal. Hồi còn thi đấu cho Pháo thủ, chân sút người Pháp này từng ghi 116 bàn tại sào huyệt cũ của Arsenal là Highbury.

Hiện tại Rooney cùng đồng đội vẫn còn một trận chung kết FA Cup quan trọng để cứu vãn một mùa giải trắng tay. NHM Man Utd đang rất hy vọng, việc tiền đạo người Anh kịp thời tìm lại bản năng săn bàn sẽ giúp Quỷ đỏ đánh bại Crystal Palace để nâng cao chiếc cúp vô địch.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Rooney Rooney cán mốc 100 bàn HLV Van Gaal HLV Van Gaal không chia tay MU MU 3-1 Bournemouth tỷ số MU 3-1 Bournemouth
Xem thêm