Quảng cáo

Sao Porto sẽ cập bến Manchester City với giá 20 triệu bảng

Thứ sáu, 04/04/2014 10:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vượt mặt các đại gia Premier League trong thương vụ hỏi mua sao trẻ Porto Eliaquim Mangala, mới đây, BLĐ Manchester City lớn tiếng sẵn sàng chi 20 triệu bảng để đưa trung vệ được săn đón bậc nhất châu Âu về sân Etihad.

 

Video bóng đá: Chiêm ngưỡng tài năng của Eliaquim Mangala

 

Hiện tại, trung vệ Mangala được xem là mục tiêu săn đón hàng đầu của nhiều đội bóng lớn như Manchester United, Chelsea, Barcelona và cả Man Xanh. Được biết,  HLV Manuel Pellegrini từng bị Porto từ chối khi đưa ra lời đề nghị gần 40 triệu bảng cho bộ đôi cầu thủ Porto: Mangala - Fernando. Cuối cùng trung vệ 23 tuổi đã quyết định tiếp tục ở lại sân Estádio do Dragão. Mặc dù đàm phán thất bại, song BLĐ The Blues vẫn quyết tâm theo đuổi cặp đôi sáng giá này trước khi mùa giải mới bắt đầu.

 

Man city mua mangala, mangala den man city, Tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong muahe, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong man city, MangalaMangala sẽ đến Man City với giá 20 triệu bảng?

 

Nhớ lại, trung vệ mang quốc tịch Pháp gia nhập đội ngũ “Những chú rồng” xứ Bồ vào tháng 8/2011 với mức giá 6,5 triệu euro sau mùa giải thành công khoác áo Standard Liege. Ngay ở mùa giải đầu tiên, cầu thủ này đã giúp Standard Liege lên ngôi vô địch, dù chỉ ra sân 11 lần. Ở mùa giải cuối cùng, Mangala cũng đã có màn chia tay ngọt ngào với Standard Liege với chiếc cúp Quốc gia Bỉ.

 

Trong 2 mùa giải đã qua tại CLB bóng đá hàng đầu xứ Bồ, cựu trung vệ Standard Liege đã đóng góp 7 pha lập công ở mùa giải năm ngoái, và 5 bàn thắng từ đầu mùa năm nay, đặc biệt góp phần quan trọng trong 2 chức VĐQG của đội bóng chủ sân Estádio do Dragão.

 

Tài năng của trung vệ từng khoác áo ĐTQG Pháp đã lọt vào mắt xanh của HLV Man United David Moyes. Thậm chí nhà cầm quân người Scotland còn lên kế hoạch đưa cầu thủ trẻ tuổi về sân Old Trafford để gia cố hàng thủ có phần sa sút. Tuy nhiên, người hàng xóm cùng thành phố, The Citizens kiên quyết không để vuột mất mục tiêu một lần nữa.

 

Có được anh, chiến lược gia Pellegrini sẽ tăng cường “chốt chặn” trước khung gỗ. Trong khi Nastasic thường xuyên chấn thương còn Demichelis vấp phải sai lầm cá nhân liên tiếp thì Mangala chính là sự lựa chọn hoàn hảo với thủ quân Kompany ngay lúc này.

 

Hiện, Eliaquim Mangala có vẻ như đang gặp khó ở giải quốc nội, với vị trí thứ 3 trên BXH, kém đội đầu bảng Benfica tới 15 điểm trong khi giải chỉ còn 5 vòng đấu. Tuy nhiên, đại diện của trung vệ Porto vẫn chưa có phản hồi tích cực nào về thương vụ này.

 

Minh Trang

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man city mua mangala mangala den man city Tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong muahe tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong man city Mangala
Xem thêm