Quảng cáo

Sau Bale thêm 1 ngôi sao được Real gia hạn hợp đồng

Thứ tư, 24/08/2016 16:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau Gareth Bale, Cristiano Ronaldo, Real Madrid hướng tới kế hoạch gia hạn hợp đồng với Luka Modric. Hợp đồng hiện tại còn lại 2 năm và Chủ tịch Florentino Perez vẫn muốn kéo dài sự hợp tác.

Mới đây, cái tên tiếp theo được Chủ tịch Perez tính đến việc gia hạn hợp đồng đó là tiền vệ Luka Modric. Theo thông báo chính thức từ phía trang chủ của Real Madrid, cựu cầu thủ Tottenham đã được đề nghị ở lại Real đến năm 2020.

Gareth Bale, Cristiano Ronaldo, Real Madrid, Luka Modric, Chủ tịch Florentino Perez, Luka Modric gia hạn hợp đồng

Hợp đồng giữa Luka Modric và Real vẫn còn hiệu lực đến năm 2018

Modric gia nhập Real Madrid từ câu lạc bộ Tottenham vào năm 2012 với giá chuyển nhượng được thông báo thời điểm đó là 33 triệu bảng. Mặc dù, được HLV Mourinho đưa về Bernabeu, nhưng ở mùa giải đầu tiên trong màu áo Real, Luka Modric chủ yếu ngồi dự bị.

Đến mùa giải 2013-2014, dưới bàn tay của HLV Ancelotti, Modric đã trở lại là chính mình khi được ra sân đá chính. Lối chơi dẻo dai, thông minh và kỹ thuật cá nhân rất tốt của Modric đã giúp cho tuyến giữa của Real thi đấu cực hay ở mùa giải năm đó.

Mùa giải 2015/16 tiếp tục chứng kiến màn tỏa sáng rực rỡ của tiền vệ người Croatia. Luka Modric đã góp công rất lớn vào chức vô địch Champions League mùa giải vừa rồi của Real. Dù bản hợp đồng vẫn còn thời hạn 2 năm nhưng BLĐ Real Madrid vẫn muốn có những rằng buộc mới để Luka Modric yên tâm cống hiến cho đội bóng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Gareth Bale Cristiano Ronaldo Real Madrid Luka Modric Chủ tịch Florentino Perez Luka Modric gia hạn hợp đồng
Xem thêm