Quảng cáo

Sau Pato, Chelsea đón tiếp tân binh thứ 2

Thứ bảy, 30/01/2016 09:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi có được chữ ký của tiền đạo Alexandre Pato, CLB Chelsea tiếp tục chiêu mộ thành công một bản hợp đồng chất lượng khác là hậu vệ Matt Miazga.

Alexandre Pato, CLB Chelsea, Matt Miaz, Alexandre Pato đến chelsea, chelsea chiêu mộ Alexandre Pato, Matt Miaz đến chelsea, chelsea có Matt Miaz 

Matt Miazga là bản hợp đồng thứ 2 của Chelsea ở kỳ CN mùa Đông

Được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng HLV Guus Hiddink vẫn chưa thể đưa Chelsea trở lại với quỹ đạo chiến thắng. Sau 23 vòng đấu, các nhà ĐKVĐ mới có 28 điểm và rơi xuống vị trí 13. Khoảng cách giữa Chelsea và Tottenham, đội bóng xếp thứ 4, vị trí giành vé tham dự Champions League mùa giải năm sau đang là 14 điểm.

Dù mùa giải vẫn còn 15 vòng đấu nhưng với phong độ khá phập phù như thời gian qua, cơ hội để Chelsea bắt kịp các đối thủ là điều rất khó khăn. Đứng trước hoàn cảnh này, BLĐ The Blues buộc phải tăng cường lực lượng ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này để cải thiện tình hình.

Báo chí Anh đưa tin, câu lạc bộ New York Red Bulls đã đồng ý mức phí 3,5 triệu bảng từ Chelsea, và thương vụ mua hậu vệ Matt Miazga của “The Blues” sẽ hoàn tất trong thời gian sớm nhất. Mới đây, HLV Guus Hiddink xác nhận, Miazga sẽ là cầu thủ thứ 2 gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2016 sau tiền đạo Pato.

HLV Guus Hiddink cho biết: "Miazga là cầu thủ đầy hứa hẹn. Dù còn khá trẻ, cậu ấy đã được gọi lên đội tuyển Mỹ. Rõ ràng, Miazga rất tiềm năng và sẽ là thành viên đội một thời gian tới".

Matt Miazga được xem là tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Mỹ hiện nay. Dù mới chỉ 20 tuổi nhưng cầu thủ sinh ra tại New Jersey đã có được 42 lần khoác áo New York Red Bulls tại giải nhà nghề Mỹ MLS. Mới đây, Miazga đã ghi bàn trong trận derby New York và khiến cho tiền đạo kỳ cựu người Tây Ban Nha là David Villa phải im hơi lặng tiếng.

Với những gì đã thể hiện, Miazga được tạp chí Four Four Two so sánh với huyền thoại của Man United là Jaap Stam. Sở hữu chiều cao 1,93 m, Miazga lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng châu Âu, trong đó có Liverpool, MU, Arsenal và Man City. Tuy nhiên, Chelsea mới là đội sở hữu hậu vệ 20 tuổi này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Alexandre Pato CLB Chelsea Matt Miaz Alexandre Pato đến chelsea chelsea chiêu mộ Alexandre Pato Matt Miaz đến chelsea chelsea có Matt Miaz
Xem thêm