Quảng cáo

Schweinsteiger lớn tiếng thách thức Chelsea, Man City

Thứ ba, 14/07/2015 22:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tân binh của Man Utd, Bastian Schweinsteiger đã tự tin tuyên bố, với lực lượng hiện tại, Quỷ đỏ đủ khả năng lên ngôi vô địch Premier League mùa 2015-2016.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Schweinsteiger mùa giải 2014-15

Cách đây ít ngày, Man Utd thông báo họ đã chính thức ký hợp đồng 3 năm với Schweinsteiger. Quỷ đỏ đạt thỏa thuận chuyển nhượng với Bayern Munich trước khi tiền vệ người Đức đến Manchester kiểm tra y tế, chốt các điều khoản cá nhân và hoàn tất thương vụ.

Schweinsteiger, 30 tuổi, đã có hơn 500 trận và ghi được 70 bàn thắng cho Bayern Munich kể từ khi ra mắt CLB này vào tháng 10 năm 2002. Trong suốt thời gian tại Hùm xám, Schweinsteiger đã giành được 20 danh hiệu lớn, trong đó có 8 Bundesliga.

Schweinsteiger, Chelsea, Man City, Tân binh của Man Utd, Bastian Schweinsteiger, Quỷ đỏ, vô địch Premier League mùa 2015-2016.Schweinsteiger trong buổi tập trên đất Mỹ cùng Man Utd.

Tiền vệ này cũng có 111 lần khoác áo ĐTQG Đức và hiện tại đang giữ băng đội trưởng. Anh là một trong những cầu thủ không thể thiếu trong chiến dịch giúp Đức vô địch World Cup 2014.

Trong buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới, Schweinsteiger hồ hởi cho biết: “Tôi rất hạnh phúc với khoảng thời gian ở Bayern Munich và Man Utd là CLB duy nhất khiến tôi quyết định chia tay họ. Tôi cảm thấy rất háo hức và sẵn sàng cho thách thức mới ở giải đấu được xem là cạnh tranh nhất thế giới. Tôi cũng nóng lòng được làm việc cùng HLV Van Gaal một lần nữa.

Tôi không bao giờ quên thời gian tôi ở Bayern Munich và tôi muốn cảm ở tất cả những người ở CLB cũng như tất cả người hâm mộ vì những kỷ niệm tuyệt vời đã có.

Ngoại hạng Anh là giải đấu chất lượng, có sự cạnh tranh cao nhưng với lực lượng hiện tại, Quỷ đỏ đủ khả năng qua mặt Chelsea, Man City, Arsenal và Liverpool để lên ngôi vô địch Premier League mùa 2015-2016.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Schweinsteiger Chelsea Man City Tân binh của Man Utd Bastian Schweinsteiger Quỷ đỏ vô địch Premier League mùa 2015-2016.
Xem thêm