Quảng cáo

Sir Alex đang cố lôi kéo Ronaldo trở lại Man Utd

Thứ hai, 16/03/2015 11:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhận thấy những khó khăn mà Ronaldo đang gặp phải ở Real Madrid, đích thân Sir Alex Ferguson đã đánh tiếng muốn đưa ngôi sao này trở lại Old Trafford.

Sir Alex Ferguson, Ronaldo, Man Utd, Ronaldo trở lại man Utd, Ronaldo trở lai MU, Sir Alex đưa Ronaldo trở lại Man Utd, Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, Tin chuyển nhượng mùa Hè 2015, Ronaldo chia tay Real MadridSir Alex muốn đưa Ronaldo trở lại Man Utd

Sau một năm 2014 vô cùng thăng hoa thì Ronaldo đang gặp những khó khăn nhất định. Chấn thương, thẻ phạt đã khiến phong độ của tiền đạo này giảm sút một cách đáng kể. Trước hoàn cảnh này, báo giới Tây Ban Nha còn đưa tin rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể bán cầu thủ này trong mùa Hè tới để làm một cuộc cách mạng về lực lượng.

VIDEO: Phản ứng khó hiểu của Ronaldo khi Bale ghi bàn mở tỷ số

Là người từng phát hiện ra tài năng và có mối quan hệ rất thân thiết với Ronaldo nên Sir Alex muốn ra tay ‘giải cứu’ cậu học trò cũ. Cụ thể, báo chí Anh và Tây Ban Nha đều chia sẻ thông tin HLV huyền thoại của Man Utd đã bay tới Madrid để ăn tối và thuyết phục Ronaldo trở lại Anh thi đấu.

Song song với việc thuyết phục Ronaldo thì BLĐ Man Utd cũng đang liên hệ mật thiết với Real Madrid để đưa ra mức giá chiêu mộ ngôi sao người Bồ. Theo tờ Metro, Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra khoảng 100 triệu euro để làm hài lòng Kền kền trắng.

Hiện tại, Man Utd đang sở hữu trong đội hình khá nhiều tiền vệ cánh như Angel Di Maria, Antonio Valencia, Adnan Januzaj, Ashley Young. Tuy nhiên, không có ai trong số 4 cái tên này đáp ứng được sự kỳ vọng của Ban huấn luyện và các fan hâm mộ Red Devils. Thế nên nếu có được Ronaldo thì Quỷ đỏ sẽ có được sự bổ sung rất chất lượng để tìm lại ánh hào quang xưa.

Ngoài ra, nếu chiêu mộ thành công Ronaldo thì sức hút cũng như vị thế của Man Utd sẽ thay đổi và khi đó đội bóng này hoàn toàn có thể cạnh tranh với các đối thủ trong việc tìm kiếm, chiêu mộ những cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Sir Alex Ferguson Ronaldo Man Utd Ronaldo trở lại man Utd Ronaldo trở lai MU Sir Alex đưa Ronaldo trở lại Man Utd Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng mùa Hè 2015 Ronaldo chia tay Real Madrid
Xem thêm