Quảng cáo

Smalling chính thức lên tiếng về tấm thẻ đỏ ở trận gặp Man City

Thứ hai, 03/11/2014 22:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hiểu được chiếc thẻ đỏ mà mình phải nhận là nguyên nhân khiến đội nhà thua trận, hậu vệ Chris Smalling đã đăng đàn xin lỗi HLV Van Gaal cùng các đồng đội.

Man City 1-0 Man Utd, tỷ số Man City 1-0 Man Utd, kết quả Man City 1-0 Man Utd, tỷ số kết quả ngoại hạng Anh, kết quả trận Man City 1-0 Man UtdSmalling nhận thẻ đỏ là nguyên nhân khiến Man Utd thất bại

Smalling đã phi cả hai chân nhắm vào James Milner và phải nhận thẻ vàng thứ hai từ trọng tài Michael Oliver. Trước đó, anh cũng bị phạt thẻ vàng cảnh cáo do ngăn cản thủ thành Joe Hart phát bóng lên.

Chính việc bị mất người đã đẩy Quỷ đỏ rơi vào cảnh khó khăn. Và đến hiệp hai, Aguero ghi bàn thắng duy nhất giúp Man City giành trọn 3 điểm trên sân nhà.

Hiểu được sự thất vọng đến từ HLV Van Gaal cùng đồng đội, trung vệ Chris Smalling chính thức lên tiếng xin lỗi. Ngôi sao người Anh chia sẻ: “Tôi đã gặp sai lầm khiến đội bóng gặp nhiều khó khăn. Thật sự tôi luôn muốn ra sân, cống hiến tất cả những gì mình có cho đội bóng.

Tuy nhiên có những lúc sự cố gắng của mình không nhận được kết quả như mong đợi. Tôi suy nghĩ rất nhiều và muốn gửi lời xin lỗi đến HLV cũng như đồng đội. Tôi sẽ xem đây là bài học để mình trưởng thành hơn.”

Video bàn thắng: ManCity 1-0 ManUnited

Trước đó, HLV Van Gaal bực tức gọi Chris Smalling là ‘ngu ngốc’ vì chiếc thẻ đỏ tai hại của hậu vệ người Anh. Thuyền trưởng Hà Lan nói trước báo chí: “Ở một trận derby căng thẳng như này, mỗi cầu thủ đều phải cẩn thận. Pha phạm lỗi dẫn đến thẻ vàng thứ hai của Smalling thật xuẩn ngốc.

Ở tình huống nhận thẻ vàng đầu tiên tôi không nhìn thấy. Nhưng khi đã bị trọng tài phạt cảnh cáo, bạn cần phải thích nghi với hoàn cảnh để tránh sai lầm đáng tiếc. Smalling đánh mất sự khôn ngoan khi phạm lỗi với Milner.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm