Quảng cáo

Sốc: Arsenal tính dùng 12 triệu bảng để chiêu mộ Smalling

Thứ sáu, 18/04/2014 16:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tờ Goal vừa đưa ra một thông tin khá bất ngờ là HLV Arsene Wenger của Arsenal tính chi 12 triệu bảng để hỏi mua trung vệ Chris Smalling đang thuộc biên chế Man Utd.

 

Video bóng đá: Màn so tài thú vị giữa Chris Smalling và Evra

 

Chứng kiến Arsenal bị Everton đeo bám quyết liệt ở cuộc đua Top 4 Ngoại hạng Anh khiến BLĐ đội bóng này phải có những sự thay đổi. Trước cuộc tiếp đón West Ham, HLV Wenger xác nhận sẽ chi đậm trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Kế hoạch mua sắm của Arsenal ngay lập tức nhận được sự đồng tình của người hâm mộ.

 

 Chris Smalling, Chris Smalling roi man utd, arsenal muon co Chris Smalling, arsenal chi 12 trieu bang cho Chris Smalling, arsenal muon mua Chris Smalling, Chris Smalling den arsenalArsenal tính dùng 12 triệu bảng để chiêu mộ Smalling

 

Theo đó, trong bản danh sách mục tiêu của Pháo thủ đã được thông qua. Cụ thể, theo SportMail, đội chủ sân Emirates sẽ chiêu mộ 1 tiền đạo, 1 tiền vệ phòng ngự, 1 tiền vệ tấn công và 2 hậu vệ. Ngay sau khi tin BLĐ Arsenal sẽ chi tiêu mạnh tay, tờ Goal đã tiết lộ thông tin rằng HLV Arsene Wenger tính chi 12 triệu bảng để hỏi mua trung vệ Chris Smalling đang thuộc biên chế Man Utd.

 

Sở dĩ Arsenal theo đuổi Chris Smalling là vì cầu thủ này khá đa năng, có thể thi đấu tốt ở vị trí trung vệ cũng như hậu vệ cánh trái. Sắp tới Bacary Sagna có thể ra đi vì những bất đồng về lương bổng không thể giải quyết. Mức lương mà cầu thủ người Anh đang nhận là 52 nghìn bảng/tuần phù hợp với khả năng chi trả của Pháo thủ.

 

Trong quá khứ, Arsenal đã từng muốn sở hữu Smalling khi anh còn thi đấu cho Fulham. Tuy nhiên, khi Sir Alex ra tay cùng việc chi ra số tiền lớn đã giúp Man Utd giành chiến thắng. Sau thất bại này, chiến lược gia người Pháp cay đắng thừa nhận: “Dường như Man Utd trả giá cao hơn chúng tôi. Thế nên Fulham đã đồng ý để Smalling gia nhập đội chủ sân Old Trafford.”

 

Kể từ khi chuyển đến Man Utd, dù không thực sự nổi bật nhưng Smalling luôn thi đấu tròn vai mỗi khi được trao cơ hội. Trong 4 mùa bóng gắn bó với đội chủ sân Old Trafford cầu thủ này đã có được 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 2 Community Shield. Theo đánh giá của giới thạo tin thì khả năng thành công của Arsenal trong thương vụ này là không cao.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chris Smalling Chris Smalling roi man utd arsenal muon co Chris Smalling arsenal chi 12 trieu bang cho Chris Smalling arsenal muon mua Chris Smalling Chris Smalling den arsenal
Xem thêm