Quảng cáo

Sốc: Zidane bất mãn, sẵn sàng bán Kroos cho Man Utd

Chủ nhật, 05/11/2017 06:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sốc: Zidane bất mãn, sẵn sàng bán Kroos cho Man Utd; Nguyên nhân nào khiến Lukaku sa sút thảm hại?... là tin tức đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 5/11.

Sốc: Zidane bất mãn, sẵn sàng bán Kroos cho Man Utd

Theo tiết lộ của Diario Gol, phong độ sa sút của Real sẽ có nhiều ngôi sao phải rời đội bóng Hoàng gia thời gian tới đây. Gây sốc nhất trong bản danh sách mà Diario Gol có được là Toni Kroos (ngoài ra còn Modric, Casemiro, Marcelo và Theo Hernandez). Tiền vệ người Đức từng là mắt xích vô cùng quan trọng làm nên thành công cho Real những năm qua.

Thế nhưng, HLV Zidane muốn tìm kiếm một gương mặt mới giàu tham vọng chiến đấu hơn. Đây là thông tin vô cùng đáng mừng cho MU. Từ rất lâu rồi, HLV Mourinho luôn rất ngưỡng mộ tài năng của Kroos. Mùa hè vừa qua, MU không ít lần dùng tiền vệ người Đức gây sức ép ngược khi Chủ tịch Perez không ngừng gạ gẫm De Gea.

Nguyên nhân nào khiến Lukaku sa sút thảm hại?

Sự sụt giảm phong độ của Lukaku có sự ảnh hưởng không nhỏ đến từ việc bộ đôi tiền vệ trung tâm Feillaini và Paul Pogba gặp chấn thương. Tiền vệ đồng hương nghỉ thi đấu khiến Lukaku phải tham gia hỗ trợ phòng ngự nhiều hơn còn Pogba ngồi ngoài làm cho Lukaku thiếu những đường chuyền dài để bứt tốc. Trong khi đó, Mkhitaryan hay Mata vẫn chưa có sự ổn định tốt nhất để trở thành chân chuyền thượng thặng cho đồng đội.

Lukaku được ví với “Voi rừng” Didier Drogba, tức là mẫu cầu thủ có nền tảng thể lực sung mãn. Tuy nhiên, anh cũng chỉ là con người và HLV Mourinho đã khai thác triệt để sức lực của tiền đạo này. Ở mùa giải này, Lukaku mới chỉ nghỉ đúng 1 trận ở League Cup gặp Swansea, còn đâu, anh ra sân ở tất cả các trận đấu tại Champions League cũng như Premier League. Ngoài ra, tiền đạo 24 tuổi này còn phục vụ đội tuyển Bỉ ở vòng loại World Cup 2018. Nền tảng thể lực không quá sung mãn cũng sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến hiệu quả thi đấu của tiền đạo này.

Morata thường xuyên liên lạc với Mourinho

Cụ thể, chia sẻ trước trận gặp Man United, chân sút người Tây Ban Nha cho hay: "Chúng tôi trò chuyện với nhau suốt, không chỉ trong mùa Hè. Mối quan hệ giữa tôi và Mourinho rất tốt đẹp. Chính Mourinho là HLV đầu tiên trong sự nghiệp của tôi.

Khi còn ở Real Madrid, Mourinho đã trao cơ hội thi đấu chuyên nghiệp cho tôi. Do đó, chúng tôi thỉnh thoảng vẫn nhắn tin cho nhau qua điện thoại. Dù vậy, chúng tôi chỉ hỏi han về cuộc sống của nhau mà không bàn bạc về bóng đá."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá anh Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm