Quảng cáo

Suarez và Vermaelen tỏa sáng ở trận gặp U19 Indonesia

Thứ năm, 25/09/2014 08:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Bộ đôi tân binh Suarez và Vermaelen đã thi đấu rất hay giúp Barcelena B dễ dàng đánh bại U19 Indonesia với tỷ số 6-0 ở trận giao hữu vào chiều 24/9.

 

Suarez, Vermaelen, U19 Indonesia, Barca B 6-0 U19 IndonesiaLuis Suarez lập cú đúp trong chiến thắng 6-0 của Barca B trước U19 Indonesia


Kể từ ngày chia tay Liverpool để gia nhập Barcelona, Luis Suarez chưa có một trận đấu chính thức nào cho đội bóng mới. Lý do là vì chân sút người Uruguay đang thực hiện án phạt cắn trung vệ Giorgio Chiellini tại World Cup 2014.

 

Được Tòa án Trọng tài thể thao thế giới nới điều khoản cho án phạt thì Suarez rất tích cực tập luyện và anh đang háo hức ra sân ở những trận giao hữu của đội nhà. Cùng ra sân với Suarez còn có tân binh Vermaelen, cựu cầu thủ Arsenal cũng vừa trở lại sau chấn thương.

 

VIDEO: Luis Suarez lập cú đúp trong trận Barca B 6-0 U19 Indonesia

 

Với đội hình vượt trội nên Barca B đã dễ dàng kiểm soát thế trận và có bàn thắng từ khá sớm. Ngay phút thứ 3, Vermaelen có cú đánh đầu cận thành mở tỷ số. Không chịu kém cạnh người đồng đội mới, Luis Suarez ghi bàn đầu tiên cho Barca sau một đường chuyền bóng tinh tế của Halilovic. Kết thúc hiệp 1, Barca B tạm dẫn 3-0 trước U19 Indonesia.

 

Trong hiệp 2, Barca B vẫn chiếm giữ hoàn toàn thế trận. Agostinho Ca ghi bàn nâng tỷ số lên 4-0  ở phút 65. Đến phút 68, Luis Suarez hoàn tất cú đúp sau một cú dứt điểm đẳng cấp ngoài vòng cấm. Lẽ ra tiền đạo người Uruaguay đã có thể lập hat-trick nếu như không nhường quyền đá penalty cho đồng đội trẻ Maxi Rolon.

 

Có màn ra mắt tốt nhưng chắc chắn Suarez sẽ phải cải thiện thể lực cũng như lấy lại vóc dáng khi thân hình anh đã tăng cân khá nhiều do không được thi đấu. Với U19 Indonesia, họ sẽ phải cải thiện nhiều nếu muốn có thành tích tốt ở vòng chung kết U19 châu Á sắp tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Suarez Vermaelen U19 Indonesia Barca B 6-0 U19 Indonesia
Xem thêm