Quảng cáo

Sunderland và cuộc chạy trốn suất xuống hạng lịch sử

Thứ năm, 08/05/2014 11:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sunderland đã thực hiện một cuộc chạy trốn suất xuống hạng không thể tuyệt vời hơn khi đánh bại những đối thủ sừng sỏ nhất.

 

Video bàn thắng: Sunderland 2-0 West Brom (Ngoại hạng Anh 2013/14)


 

Đánh bại West Bromwich Albion với tỷ số 2-0 đã giúp Sunderland chính thức hoàn thành mục tiêu trụ hạng rất thuyết phục và không thể tuyệt vời hơn. Nếu chứng kiến từ đầu cuộc đua trụ hạng của Mèo đen chắc chắn ngay cả những người không yêu mến CLB này cũng phải ngã mũ thán phục.

 

Cách đây khoảng 1 tháng, những thất bại liên miên và đỉnh điểm là trận thua 1-5 trước Tottenham khiến không nhiều người đặt  niềm tin vào cơ hội trụ hạng của Sunderland. Tuy nhiên, sự khởi sắc ở những vòng đấu gần đây khiến Mèo đen chứng minh trong bóng đá mọi điều có thể xảy ra.

 

 Sunderland , Sunderland  tru hang, Sunderland  o lai Premier League, Fulham , Cardiff City , Fulham và Cardiff City rot hạng , Fulham và Cardiff City chia tay Premier League , Fulham , Fulham xuong hang , Norwich City xuong hang , Norwich City tro lai hang nhat Sunderland đã có phong độ tốt ở những vòng đấu cuối cùng


Việc Sunderland trụ hạng thành công càng tuyệt vời hơn khi những đối thủ bị họ đánh bại hay chia điểm ở những vòng đấu qua đều là những ‘ông lớn’ của giải Ngoại hạng Anh. Cụ thể, trong 5 trận đấu cuối mùa giải đó, Sunderland đã đánh bại  Chelsea, Manchester United và cầm hòa được cả Manchester City.

 

Chuỗi kết quả ấn tượng trước những đội bóng đại gia chứng tỏ sức mạnh thật sự của Sunderland. Đó thực sự không phải là điều lạ lẫm với đội bóng này, bởi nhiều năm qua họ vẫn được xem như một đối thủ khó chịu trong mắt các đội bóng lớn ở Premier League. Nhưng vì đâu một đội bóng có tiềm lực như vậy ở Premier League lại bất thần sa sút dữ dội trong mùa giải này.

 

Nếu như Sunderland đã chính thức trụ hạng thì Norwich City, Fulham và Cardiff City lại phải chuẩn bị hành trang để xuống chơi ở Championship từ mùa giải tới. Thật ra, Norwich vẫn còn cửa trụ hạng trên lý thuyết khi họ chỉ kém đội xếp thứ 17 là West Brom có 3 điểm. Tuy nhiên, do hiệu số bàn thắng bại giữa 2 bên quá chênh lệch (-15 so với -32), coi như Norwich không còn hy vọng trụ lại Premier League.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm