Quảng cáo

Thi đấu thất vọng Anderson sẽ bị Fiorentina trả lại Man Utd

Thứ tư, 07/05/2014 22:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù rất được kỳ vọng nhưng tiền vệ Anderson đã không thể đáp ứng được yêu cầu và Fiorentina đang tính đến phương án để tiền vệ người Brazil trở lại Man Utd.

 

Fiorentina mua đứt Anderson từ Man Utd, Fiorentina mua đứt Anderson từ Man United, Anderson sẽ ở lại Fiorentina, Fiorentina mua đứt Anderson với giá 6 triệu euro, Anderson sẽ không trở lại Man United mà ở lại Fiorentina, Fiorentina kí hợp đồng dài hạn với AndersonThi đấu thất vọng Anderson sẽ bị Fiorentina trả lại Man Utd

 

Ngôi sao 26 tuổi được xem là người thừa tại Nhà hát của những giấc mơ và không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV David Moyes. Chính vì vậy, tiền vệ Anderson đã quyết định chuyến đến thi đấu tại sân Artemio Franchi theo một hợp đồng cho mượn có thời hạn đến cuối mùa giải.

 

Những tưởng ở môi trường bóng đá mới sẽ giúp Anderson thi đấu thăng hoa nhưng cuối cùng anh không đáp ứng được sự kỳ vọng và theo giới truyền thông Italia, Fiorentina sẽ trả Anderson về lại Old Trafford.

 

Anderson thi đấu cho Man Utd từ mùa giải 2007-2008 và đã chơi tổng cộng 179 trận trong 6 năm rưỡi qua. Anh chuyển tới Fio vào mùa đông theo dạng cho mượn và đã ra sân tổng cộng 8 trận trong màu áo đội bóng áo tím. Cầu thủ người Brazil khi mới sang Fio đã đổi tên in trên áo từ Anderson thành Andow (tên tài khoản Instagram của anh).

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Fiorentina mua đứt Anderson từ Man Utd Fiorentina mua đứt Anderson từ Man United Anderson sẽ ở lại Fiorentina Fiorentina mua đứt Anderson với giá 6 triệu euro Anderson sẽ không trở lại Man United mà ở lại Fiorentina Fiorentina kí hợp đồng dài hạn với
Xem thêm