Quảng cáo

Thẳng thừng từ chối Real, Laporte chỉ muốn đến Man Utd

Thứ ba, 27/01/2015 22:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trung vệ Aymeric Laporte khẳng định, nếu chia tay Athletic Bilbao anh sẽ chỉ đến Man Utd chứ không phải Real Madrid như báo chí đưa tin.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng mùa đông, Tin chuyển nhượng mùa đông 2015, Aymeric Laporte, Aymeric Laporte không đến Man Utd, Man Utd thất bại vụ Aymeric LaporteAymeric Laporte thừa nhận mình là fan của Man Utd

Năm nay Laporte 21 tuổi được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu châu Âu và các tuyển trạch viên của Man Utd đã theo dõi ngôi sao trẻ trong những tháng gần đây.

Để có được Aymeric Laporte, Man Utd đưa ra một lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng nhằm thuyết phục phía Athletic Bilbao nhượng lại trung vệ trẻ tài năng này.

VIDEO: Cambridge United 0-0 Manchester United

Sở dĩ Man Utd sẵn sang chi một mức giá cao cho Aymeric Laporte là vì Bilbao nhất quyết không bán cầu thủ rất tiềm năng này. Ngoài ra Quỷ đỏ đang cần tăng cường gấp sức mạnh cho hàng thủ hiện rất chệch choạc.

Không chỉ vất vả trong việc thuyết phục Athletic Bilbao mà Man Utd còn phải đối đầu với một đối thủ khá khó chịu là Real Madrid. Tuy nhiên may mắn cho Quỷ đỏ khi Aymeric Laporte thừa nhận rằng anh sẽ rất tự hào nếu có cơ hội chuyển sang khoác áo Man Utd.

Cách đây không lâu, Aymeric Laporte từng thổ lộ là fan của Man Utd và mơ một ngày được khoác áo đội chủ sân Old Trafford. Trước Aymeric Laporte, Quỷ đỏ cũng đã đón 1 cầu thủ khác của Bilbao là Ander Herrera, tiền vệ người Tây Ban Nha vào mùa hè vừa qua.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa đông Tin chuyển nhượng mùa đông 2015 Aymeric Laporte Aymeric Laporte không đến Man Utd Man Utd thất bại vụ Aymeric Laporte real Madrid
Xem thêm