Quảng cáo

Juve thách giá bán Paul Pogba cho Man Utd

Thứ ba, 27/01/2015 21:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Massimiliano Allegri khẳng định sẽ chỉ để Paul Pogba trở lại Man Utd nếu nhận được mức giá 100 triệu euro tương đương 75 triệu bảng.

Paul Pogba,Man Utd,chuyển nhượng,Tin chuyển nhượng,tin chuyển nhượng mùa đông,tin chuyển nhượng Man Utd,Paul Pogba trở lại Man UtdJuve chỉ bán Paul Pogba cho Man Utd nếu nhận được 75 triệu bảng

Dù có trong tay rất nhiều tiền vệ nhưng tất cả đều không mang lại sự yên tâm cho HLV Van Gaal. Trong bối cảnh đó, chiến lược gia người Hà Lan đang gấp rút muốn chiêu mộ tiền vệ trung tâm đẳng cấp nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa của Man Utd.

Thời gian gần đây, Van Gaal đưa ra khá nhiều mục tiêu như khác nhau như Morgan Schneiderlin (Southampton), Kevin Strootman (AS Roma), Arturo Vidal, Paul Pogba (Juventus), Enzo Perez (Benfica, vừa gia nhập Valencia).

VIDEO: Bắt chước Scholes, Pogba ‘nhấn chìm’ Napoli ngay tại San Paolo

Trong số này HLV Van Gaal đang xem Pogba là mục tiêu số một. Được biết, nhà cầm quân 63 tuổi đang rất quyết tâm trong việc đưa tiền vệ người Pháp trở lại sân Old Trafford.

Tuy nhiên nhiệm vụ này không hề đơn giản khi Juventus đưa ra một mức giá vô cùng ‘chát’. Theo đó HLV Massimiliano Allegri ngấm ngầm khẳng định sẽ chỉ cân nhắc bán tiền vệ Paul Pogba nếu nhận được lời đề nghị trị giá khoảng 100 triệu euro (75 triệu bảng).

Hiện tại Man Utd chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào nhưng nếu chấp nhận yêu cầu của Juventus thì Pogba sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá Anh. Kỷ lục hiện nay thuộc về Angel Di Maria, tiền vệ người Argentina được Man Utd đưa về với giá 59,7 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Paul Pogba Man Utd chuyển nhượng Tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng mùa đông tin chuyển nhượng Man Utd Paul Pogba trở lại Man Utd
Xem thêm