Quảng cáo

Thêm bằng chứng về việc Robin van Persie trở lại Arsenal

Thứ bảy, 15/02/2014 09:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong những ngày gần đây, báo chí Anh liên tục đưa ra thông tin Robin van Persie trở lại Arsenal và những tình tiết mới khiến thương vụ được cho là điên rồ này hoàn toàn có thể xảy ra.

 

Robin van Persie, Robin van Persie trơ lai arsenal, Robin van Persie roi muRobin van Persie trở lại Arsenal là điều hoàn toàn có thể

 

Daily Mail chính là tờ báo đưa ra thông tin  Robin van Persie trở lại Arsenal đầu tiên. Sở dĩ nguồn tin này được phát ra chính là việc xuất hiện của cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng thành Manchester, Juan Mata và mối quan hệ đã được hàn gắn giữa David Moyes và tiền đạo người Anh, Wayne Rooney.

 

Trong trận đấu ra mắt của tân binh trị giá 37,1 triệu bảng với Cardiff City hồi tuần trước, David Moyes đã không hề giấu diếm ý định xây dựng sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 với "nhạc trưởng" Mata đá ngay sau lưng một tiền đạo cắm duy nhất. Điều đó đồng nghĩa với việc ông sẽ phải hy sinh một trong hai chân sút xuất sắc của mình là Rooney và Van Persie.

 

Được đưa về Old Trafford từ Arsenal mùa hè năm 2012 với giá 24 triệu bảng, Van Persie đã có một mùa giải cực kỳ thành công khi giúp MU lần thứ 20 đăng quang tại giải đấu cao nhất nước Anh. Mặc dù vậy, ở độ tuổi 31, ngôi sao người Hà Lan đang có dấu hiệu suy giảm thể lực và tái phát chấn thương, điều này sẽ khiến anh khó lòng cạnh tranh được với một Wayne Rooney đang ở đỉnh cao của sự nghiệp.

 

Đây chỉ mới là nhận định từ Daily Mail và hôm nay thông tin này càng thêm có cơ sở khi nhà báo Tancredi Palmeri đã đưa ra một câu chuyện điên rồ về tương lai của tiền đạo Robin Van Persie.

 

Theo nhà báo Tancredi Palmeri thì HLV Arsene Wenger đã chính thức gặp gỡ người đại diện của chân sút người Hà Lan và đôi bên đang có được những tiếng nói nhất định. Thế nên, khả năng Van Persie đầu quân cho đội bóng cũ trong mùa Hè tới là hoàn toàn có thể xảy ra.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Robin van Persie Robin van Persie trơ lai arsenal Robin van Persie roi mu
Xem thêm