Quảng cáo

Thi đấu bết bát, Liverpool quyết mua tiền đạo

Thứ ba, 09/12/2014 21:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thành tích nghèo nàn thời gian qua khiến BLĐ Liverpool không thể ngồi yên và họ quyết định chi tiền để chiêu mộ 1 tiền đạo đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Diafra Sakho, liverpool, Diafra Sakho đến liverpool, liverpool chiêu mộ Diafra SakhoDiafra Sakho lọt vào tầm ngắm của Liverpool

Được đầu tư rất nhiều ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 nhưng những gì mà Liverpool đang làm được thật đáng thất vọng. Khoản đầu tư gần 150 triệu bảng mà BLĐ The Kop đỏ ra đang đứng trước nguy cơ đổ sông đổ biển.

Sau 15 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh, The Kop mới có 21 điểm và xếp ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Phong độ nghèo nàn khiến Liverpool đứng trước nguy cơ không thể chen chân vào top 4 đội mạnh nhất.

Video: Liverpool 0-0 Sunderland- Bế tắc toàn diện

Hàng tiền đạo yếu kém được cho là nguyên nhân chính dẫn đến việc Liverpool thi đấu thiếu thuyết phục. Dù đã chiêu mộ khá nhiều cầu thủ có thiên hướng tấn công như Mario Balotelli, Rickie Lambert…nhưng khoảng trống mà Suarez để lại là quá lớn và khó tiền đạo nào có thể khỏa lấp.

HLV Brendan Rodgers từng tính đến phương án đòi lại Divock Origi từ Lille trong tháng 1 tới nhưng đội bóng nước Pháp lại không hề có ý định hợp tác. Trong bối cảnh này, Liverpool buộc phải lên phương án dự phòng.

Theo Mirror, Liverpool đang xúc tiến quá trình chuyển nhượng Diafra Sakho, nhằm thay thế Mario Balotelli trong tháng Giêng sắp tới. Diafra Sakho hiện có phong độ khá tốt cùng West Ham. Tiền đạo người Senegal đã có 7 bàn thắng ở Premier League, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ Liverpool nào. Nếu thực sự quyết tâm thì cơ hội để The Kop có Diafra Sakho hoàn toàn nằm trong khả năng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Diafra Sakho liverpool Diafra Sakho đến liverpool liverpool chiêu mộ Diafra Sakho
Xem thêm