Quảng cáo

Thomas Vermaelen chuẩn bị có trận ra mắt Barca

Thứ hai, 27/04/2015 10:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau gần 1 năm gia nhập đội chủ sân Nou Camp, cự đội trưởng của Arsenal - Thomas Vermaelen chuẩn bị có trận ra mắt đội bóng mới vào giữa tuần này.

Thomas Vermaelen, Barcelona, Arsenal, Thomas Vermaelen đến Everton, Ngoại hạng Anh, Thomas Vermaelen trở lại Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Thomas Vermaelen chấn thương, Thomas Vermaelen thi đấu, Thomas Vermaelen ra mắt BarcaThomas Vermaelen bị xem là bản HĐ thất bại của Barca

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2014, Thomas Vermaelen đầu quân cho Barca với phí chuyển nhượng 15 triệu bảng từ Arsenal. Ngày cập bến Nou Camp, cầu thủ 29 tuổi được kỳ vọng sẽ trở thành phương án thay thế cho cựu thủ quân Carles Puyol.

Tuy nhiên, Barca đã phải nhận cú sốc khi chưa thể có được sự phục vụ của cầu thủ người Bỉ 1 phút nào trong đội 1 (trước đó Vemarelen đã từng ra sân trong trận giao hữu giữa Barca B gặp U.19 Indonesia).

Video clip bàn thắng: Espanyol vs Barcelona (VĐQG Tây Ban Nha 2014/15)

Không còn nghi ngờ gì nữa, Vermaelen đang trở thành một trong những bản hợp đồng thất bại nhất trong lịch sử của Barca. Giới chuyên gia khẳng định, các quan sát viên của đội chủ sân Nou Camp đã dính một cú lừa ngoạn mục khi không tìm hiểu kỹ lưỡng thương vụ trên.

Khi mùa giải sắp hạ màn, có vẻ như chấn thương của ngôi sao người Bỉ đã bình phục. Trong một thông báo gần nhất của Barca chia sẻ thông tin Vermaelen đã hoàn toàn bình phục sau thời gian dưỡng thương. Việc cựu thủ quân Arsenal này vào sân chỉ còn là vấn đề thời gian và phụ thuộc vào cách sử dụng của HLV Luis Enrique.

Dòng thông báo này ghi rõ: “Lần kiểm tra hôm nay cho thấy Vermaelen đã sẵn sàng thi đấu. HLV Luis Enrique sẽ có thêm sự lựa chọn với sự trở lại của cầu thủ này.”

Trong trận đấu tới, Barca sẽ tiếp Getafe ở vòng 34 La Liga vào tối 28/4. Đây là một trong những trận đấu quan trọng mà đội cần giành chiến thắng để duy trì vị trí dẫn đầu với Real Madrid. Rất có thể, Vermaelen sẽ được sử dụng để có trận ra mắt đội bóng mới.

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Thomas Vermaelen Barcelona Arsenal Thomas Vermaelen đến Everton Ngoại hạng Anh Thomas Vermaelen trở lại Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Thomas Vermaelen chấn thương Thomas Vermaelen thi đấu Thomas Vermaelen ra mắt Barca
Xem thêm