Quảng cáo

Thua đau ở FA Cup, HLV Wenger quyết đánh bại Barca

Thứ hai, 14/03/2016 09:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thất vọng với màn thể hiện của học trò ở tứ kết FA Cup nhưng HLV Wenger cũng cho rằng, đây sẽ là động lực để Arsenal bước vào trận đấu với Barcelona với quyết tâm cao nhất.

Video bàn thắng: Arsenal 1-2 Watford (Tứ kết FA Cup)

Arsenal đã có một trận đấu vô cùng thất vọng khi thất bại 1-2 trước Watford ngay trên sân nhà Emirates. Kết quả này khiến họ trở thành cựu vương ở sân chơi FA Cup.

Thua đau ở FA Cup, Tứ kết FA Cup, Arsenal, arsenal thua ở FA Cup, Barcelona, HLV Wenger, Arsenal bị loại

HLV Wenger thất vọng với màn thể hiện của học trò

Đây là một trận đấu thể hiện sự kém cỏi của hàng công Arsenal. Họ tấn công nhưng không thể tạo ra cơ hội để rồi phải trả giá với thất bại muối mặt 1-2 ngay trên sân nhà. Ighalo và Guedioura đưa Watford vươn lên dẫn 2-0 còn Arsenal chỉ có bàn danh dự của Welbeck.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Wenger tỏ rõ sự thất vọng với màn thể hiện của học trò. Thuyền trưởng người Pháp cho hay: “Thật khó hiểu là tại sao chúng tôi không ghi bàn thêm. Tôi nghĩ chúng tôi đã có đủ cơ hội để chiến thắng. Đây là một trận đá cúp điển hình với một đội chống trả quyết liệt và tận dụng được cơ hội của họ, còn chúng tôi thì cố gắng ghi bàn. Không có nhiều điều để nói nữa”

Có nhiều ý kiến cho rằng Arsenal đã quyết định tung đội hình mạnh nhất ở trận tứ kết FA Cup là sẽ buông Champions League. Tuy nhiên HLV Wenger đã lên tiếng bác bỏ. “Không, chúng tôi muốn thực hiện điều bất khả thi đó (vượt qua Barca). Tôi biết chúng tôi phải đấu với một đội rất mạnh, nhưng điều quan trọng là chúng tôi phải tới đó, giữ tập trung, và thể hiện thật tốt.

Tôi nghĩ đội bóng này có một tinh thần rất tốt, một thái độ lạc quan. Họ sẽ chơi với tâm thế không thể nhận một kết quả tệ hại nào nữa. Chúng tôi có cơ hội để minh chứng rằng mình sẵn sàng vào thứ Tư tới”, Wenger kết luận.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Thua đau ở FA Cup Tứ kết FA Cup Arsenal arsenal thua ở FA Cup Barcelona HLV Wenger Arsenal bị loại
Xem thêm