Quảng cáo

Tích cực học tiếng Anh, Simeone sẽ tới Man City?

Thứ sáu, 12/12/2014 18:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Báo chí TBN đưa tin, HLV Diego Simeone đang học một lớp tiếng Anh và ngay lập tức dẫy lên nghi ngờ chiến lược gia trẻ tuổi này sẽ đến Man City để thay thế cho HLV Manuel Pellegrini.

Diego Simeone, man city, Diego Simeone không đến man city, man city muốn có Diego Simeone, Manuel Pellegrini, Manuel Pellegrini bị sa thảiDiego Simeone có thể đến Man City trong tương lai

Dù thi đấu khá thành công ở Ngoại hạng Anh nhưng Man City lại thể hiện một bộ mặt rất bạc nhược ở sân chơi Champions League. Được đầu tư rất nhiều tiền và sở hữu những ngôi sao chất lượng nhất nhưng điều đó không giúp được Man City nhiều.

 

VIDEO bàn thắng: Roma 0-2 Man City

Vừa giúp Man City lọt vào vòng knock-out Champions League sau trận thắng AS Roma nhưng BLĐ Man City đã thẳng thẳn bày tỏ qua điểm về việc sa thải HLV Manuel Pellegrini khi mùa giải năm nay kết thúc. Người mà BLĐ Man City muốn đưa về Etihad để thay thế cho chiến lược gia người Chile là Diego Simeone.

Mới đây báo chí Tây Ban Nha lại khiến những thông tin Diego Simeone đến Man City thêm có cơ sở. Theo đó vị chiến lược gia trẻ tuổi người Argentina đang theo học một khóa tiếng Anh và không ngoại trừ khả năng ông sẽ đến Man City.

Trong một phát biểu gần đây, HLV Diego Simeone cũng úp mở khả năng sẽ chia tay Atletico Madrid để tìm kiếm một thử thách mới. Simeone chia sẻ : “Tôi chỉ có thể nói một điều, tôi đang hạnh phúc với Atletico. Tôi hạnh phúc với 3 năm làm việc của mình tại đây. Tương lai chưa ai nói trước được điều gì và mọi việc sẽ chỉ sáng tỏ khi từng mùa giải kết thúc.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Diego Simeone man city Diego Simeone không đến man city man city muốn có Diego Simeone Manuel Pellegrini Manuel Pellegrini bị sa thải
Xem thêm