Quảng cáo

Tiết lộ lý do khiến Eden Hazard sa sút phong độ

Thứ bảy, 12/03/2016 14:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tiết lộ từ bố của Harazd là ông Thierry thì tiền vệ người Bỉ đang gặp chấn thương nên không thể đạt được phong độ ổn định nhất.

VIDEO: Hành động khiến CĐV Chelsea phẫn nộ của Hazard và Di Maria

Ở tuổi 24, Eden Hazard từng là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa trước. Anh được đánh giá rất cao ở tốc độ, kĩ thuật, khả năng ghi bàn và kiến tạo cho đồng đội. Dẫu vậy, ở mùa giải này, ngôi sao sinh năm 1991 đã sa sút rõ rệt, đó cũng là nguyên nhân khiến Chelsea đi xuống cùng việc HLV Mourinho bị sa thải.

Eden Hazard, Eden Hazard sa sút, Eden Hazard chấn thương, Eden Hazard ra đi, Eden Hazard rời Chelsea

 Eden Hazard đang thể hiện phong độ đáng thất vọng

Đã có rất nhiều lời chỉ trích nhắm vào tiền vệ người Bỉ, nhiều nguồn thông tin còn cho rằng, Chelsea sẽ bán Eden Hazard ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới để tập trung chiêu mộ ngôi sao khác thay thế.

Tuy nhiên trong một phát biểu mới nhất, ông Thierry bố của Eden Hazard đã lên tiếng chỉ trích BHL Chelsea và cho rằng một phần nguyên nhân đến từ đội bóng này.

Ông Thierry cho hay: “Phong độ hiện tại của Eden không được tốt bởi vì nó đang bị vết đau ở háng, chấn thương đã đeo đuổi nó dai dẳng suốt 3, 4 tháng nay rồi. Xét về mức độ thì chấn thương này không quá nghiêm trọng nhưng khi đã tái phát thì cảm giác sẽ rất đau, giống như là bị kim đâm vậy.

Và đó là điều đã xảy ra với Eden trước cả khi trận đấu với PSG bắt đầu. Nhưng thay vì được nghỉ ngơi để hồi phục hoàn toàn thì người ta lại bắt thằng bé phải cày ải vì với họ đó là trận đấu rất quan trọng, vì thế nên nó chẳng còn sự lựa chọn nào.

Từ khi bắt đầu theo nghiệp đỉnh cao, Eden cũng đã vài lần bị như thế này rồi. Con người đâu phải là cái máy để lúc nào cũng có thể hoạt động tốt được cơ chứ.”

Cầu thủ người Bỉ đã không ghi bàn tại Premier League suốt từ tháng 05.2015 mặc dù mùa giải trước còn là Cầu thủ hay nhất nước Anh. Eden Hazard chỉ mới trở lại sau chấn thương hồi tháng 01 vừa qua sau chấn thương gặp phải trong trận đấu với Crystal Palace.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Eden Hazard Eden Hazard sa sút Eden Hazard chấn thương Eden Hazard ra đi Eden Hazard rời Chelsea
Xem thêm