Quảng cáo

Arsenal sẵn sàng “phá két” vì Morata

Thứ bảy, 12/03/2016 12:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ OK Diario, Arsenal sẵn sàng chồng lên đàm phán 40 triệu bảng để thuyết phục Juventus nhượng lại tiền đạo Alvaro Morata trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Alvaro Morata là một trong những ngôi sao sáng nhất của Juventus trong mùa giải đại thành công vừa qua, đặc biệt ở đấu trường Champions League khi anh ghi những bàn thắng quan trọng ở trận bán kết lượt về (Real Madrid) và trận chung kết (Barcelona).

Arsenal sẵn sàng chồng lên đàm phán 40 triệu bảng để thuyết phục Juventus nhượng lại tiền đạo Alvaro Morata trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Arsenal sẵn sàng “phá két” vì Morata

Tuy nhiên sang đến năm nay, tiền đạo người Tây Ban Nha liên tục bị đày ải lên băng ghế dự bị khi “Bà đầm già” đón thêm 2 chân sút thượng hạng khác là Paulo Dybala và Mario Mandzukic. Bản thân Morata cũng sa sút phong độ đáng kể khi mới chỉ 1 lần lập công sau tới 19 trận Serie A gần đây nhất.

Morata mong muốn sớm ra đi, còn Juventus có lẽ cũng không còn thiết tha sự phục vụ của anh bởi như mấy tháng trở lại đây, Bianconeri đã và đang hồi sinh ngoạn mục với sự thăng hoa của bộ đôi tân binh Dybala và Mandzukic. Tuy nhiên, vấn đề cực kỳ nhức đầu cho Pháo Thủ chắc chắn là chuyện tiền nong.

Morata vừa gia hạn hợp đồng với Juventus đến tận 2020 nên khoản phí giải phóng hợp đồng lên tới 49,6 triệu bảng. Đây rõ ràng là con số quá khổng lồ so với giá trị thực của Morata, tiền đạo vẫn chưa hẳn thuộc vào hàng đẳng cấp thế giới và sẽ còn bị đặt rất nhiều dấu hỏi khi gia nhập làng bóng đá Anh.

Dù đã mất rất nhiều thời gian để theo đuổi Morata ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua nhưng Arsenal vẫn bị Juventus từ chối thẳng thừng. Đứng trước điều này, HLV Wenger quyết định sẽ chi tiêu mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới nhằm có bằng được Morata.

Theo tờ OK Diario, Arsenal sẵn sàng chồng lên đàm phán 40 triệu bảng để thuyết phục Juventus. Với sự chịu chi này, Pháo thủ rất kỳ vọng vào việc sẽ chiêu mộ thành công ngôi sao người Tây Ban Nha này.

 

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Alvaro Morata Arsenal Alvaro Morata đến Arsenal Arsenal chiêu mộ Alvaro Morata Juventus bán Alvaro Morata Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng ngoại hạng Anh
Xem thêm