Quảng cáo

Arsenal vs Watford, 20h30 13/3: Trở về đấu trường xưa

Chủ nhật, 13/03/2016 03:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Giống như những mùa gần đây, Arsenal tiếp tục thi đấu bết bát trong giai đoạn tháng 3 và lần lượt gác lại giấc mơ ở những đấu trường lớn.

Arsenal vs Watford, 20h30 13/3, nhận định Arsenal vs Watford, nhận định trận đấu Arsenal vs Watford, nhận định Arsenal, nhận định Watford, Arsenal, Watford, nhận định FA Cup

Lại thêm 1 mùa giải Arsenal khiến các CĐV phải thất vọng

Pháo thủ vẫn giống xưa

Arsenal là nhà ĐKVĐ FA Cup trong 2 năm qua, thế nhưng nhiều nhà chuyên môn đánh giá họ “được hưởng lợi” từ những sự thờ ơ của các ông lớn khác tại giải đấu lâu đời này. Bởi các Pháo Thủ luôn bị loại sớm ở Champions League cũng như việc không thể leo cao ở giải Ngoại hạng Anh nên chỉ còn FA Cup để bấu víu.

Mọi chuyển tưởng chừng như đã khác vào mùa giải năm nay, khi Arsenal trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Ngoại hạng Anh kể từ tháng 12, bởi những ông lớn đồng loạt sa sút và họ thì chỉ phải cạnh tranh với đội bóng không mấy danh tiếng Leicester. Thế nhưng, đên giờ này thì CLB thành London đã kém “Bầy cáo” tới 8 điểm và họ thậm chí còn bị đối thủ truyền kiếp Tottenham vượt qua trên BXH. Trong khi đó, ở Champions League thì Arsenal cũng đã bị Barca đánh bại với tỷ số 2-0 ngay trên sân nhà ở lượt đi và hiện chỉ có thể trông vào một điều thần kỳ để có thể đi tiếp.

Rốt cuộc thì, sau bao nhiêu là kỳ vọng, là khát khao, là ước mơ bỏng cháy của NHM Pháo thủ, Arsenal lại khiến mọi người thất vọng để quay về với đấu trường FA Cup. Từng bị Hull City cầm hòa không bàn thắng trên sân nhà bằng đội hình 2, đội bóng thành London trút giận lên đối thủ hạng dưới bằng 4 bàn không gỡ ở trận đá lại với cú đúp của Theo Walcott và Oliver Giroud, để tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương. Những chấn thương của Aaron Ramsey, Gabriel Paulista hay Per Mertesacker phủ bóng đen lên trận đại thắng, nhưng họ có lẽ không cần phải lo lắng quá nhiều.

Đầu tiên, 2 trong 3 chấn thương đó đều thuộc dạng nhẹ và nhiều khả năng có thể bình phục ngay cho trận đấu này (chỉ có Ramsey là chắc chắn vắng mặt), và tính ra họ cũng không gặp quá nhiều tổn thất cho giai đoạn tới. Quan trọng hơn, Watford đang không có được phong độ tốt trên hàng công.

Watford đã cùn?

Arsenal vs Watford, 20h30 13/3, nhận định Arsenal vs Watford, nhận định trận đấu Arsenal vs Watford, nhận định Arsenal, nhận định Watford, Arsenal, Watford, nhận định FA Cup

Hàng công của Watford đang cùn

Thật vậy, 3 bàn thắng trong 6 trận gần nhất là thành tích mà bộ đôi Odion Ighalo và Troy Deeney cùng các đồng đội đang có được, nó trái ngược hoàn toàn với giai đoạn thăng hoa của CLB mới lên hạng này hồi tháng 12. Thực tế, các tiền đạo này vẫn tạo ra được những cơ hội khá ngon ăn nhưng họ đang tỏ ra quá thiếu sắc sảo trong khâu dứt điểm.

Không phải chịu quá nhiều những tổn thất trong thời gian qua, nhưng có vẻ như bộ đôi tiền đạo của Watford đã bị các hậu vệ của bóng đá Anh bắt bài. Ighalo không còn có thể thường xuyên vượt qua đối thủ một cách dễ dàng bằng kỹ thuật “Iggy chop” như trước nữa, và điều đó làm một tiền đạo có sở trường là sức mạnh như Deeney không thể có những hỗ trợ tốt. Ngoài ra, khả năng dứt điểm của bộ đôi này cũng đang bị đánh giá thấp do sự thiếu tự tin, vì phong độ chung của Watford gần đây là không cao.

Thông tin nhân sự

Arsenal: Alex Oxlade Chamberlain, Jack Wilshere, Tomas Rosicky, Aaron Ramsey, Santi Cazorla, Petr Cech, chấn thương. Per Mertesacker, Gabriel Paulista, Laurent Koscielny bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Watford: Tommie Hoban chấn thương. Joel Ekstrand, Miguel Britos, Craig Cathcart bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Thống kê

Arsenal thắng Watord trong cả 6 trận gần nhất họ gặp nhau.

Arsenal thắng 8/10 trận gần nhất ở FA Cup.

Watford giữ sạch lưới trong 3 trận gần nhất ở FA Cup. Họ thắng cả 3 trận đấu đó.

Thông tin kèo

Thời gian TĐ Trận đấu Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
13/03 20:30 Arsenal - Watford 1.875 0:1 2.025 2 3/4 2.00 1.80 1.53 4.05 5.00

 

Dự đoán đội hình

Arsenal (4-2-3-1): Ospina, Gibbs, Mertesacker, Paulista, Bellerín, Coquelin, Elneny, Sánchez, Iwobi, Welbeck, Giroud.

Watford (4-4-2): Gomes, Holebas, Aké, Prödl, Nyom, Capoue, Suárez, Behrami, Abdi, Deeney, Ighalo.

Dự đoán tỷ số: Arsenal 2-1 Watford

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal vs Watford 20h30 13/3 nhận định Arsenal vs Watford nhận định trận đấu Arsenal vs Watford nhận định Arsenal nhận định Watford Arsenal Watford nhận định FA Cup
Xem thêm