Quảng cáo

Tiết lộ ngôi sao đầu tiên chia tay Barca trong mùa hè

Thứ hai, 29/02/2016 15:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nguồn tin từ tờ Sport, Jeremy Mathieu là cái tên đầu tiên chia tay Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này dù bản hợp đồng giữa anh và đội chủ sân Nou Camp vẫn còn hiệu lực 2 năm nữa.

Jeremy Mathieu gia nhập Barcelona ờ kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 với giá 20 triệu euro. Jeremy Mathieu sẽ là sự bổ sung cần thiết cho hàng phòng ngự Barca. Anh khá đa năng khi có thể thi đấu bên cánh trái và trung vệ.

 Jeremy Mathieu, Barcelona, kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Jeremy Mathieu chia tay Barca, Jeremy Mathieu rời Barca, Barca bán Jeremy Mathieu

Jeremy Mathieu muốn chia tay Barca trong mùa hè

Dù đến với đội chủ sâu Nou Camp khi đã bước sang tuổi 31 nhưng Jeremy Mathieu hòa nhập nhanh với lối chơi và đóng góp rất nhiều vào thành công của Barca. Theo thống kê, cựu hậu vệ Valencia đã chơi 41 trận cho đội chủ sân Camp Nou trên tất cả các mặt trận ở mùa giải 2014/15.

Tuy nhiên mọi việc đã khó khăn hơn nhiều trong mùa giải năm nay, gánh nặng về tuổi tác khiến hậu vệ 33 tuổi này không còn là lựa chọn hàng đầu của HLV Luis Enrique. Bằng chứng là Mathieu mới chỉ đá vỏn vẹn 26 trận trên mọi mặt trận mùa này (15 trận tại La Liga) và Barcelona thường đá với bộ đôi trung vệ Pique-Mascherano.

Theo tờ Sport, bất chấp hợp đồng của cầu thủ này với đội chủ sân Camp Nou vẫn còn tới 2 năm, nhưng gần như Jeremy Mathieu là cái tên đầu tiên được đánh tiếng để tìm bến đỗ mới trong mùa hè này.

Được biết, nếu phải chia tay Barcelona, nhiều khả năng Mathieu sẽ trở về quê nhà để thi đấu cho AS Monaco. Ngoài ra, một số đội bóng Tây Ban Nha như Espanyol, Malaga cũng đang tìm cách liên hệ với trung vệ người Pháp.

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Jeremy Mathieu Barcelona kỳ chuyển nhượng mùa Hè Jeremy Mathieu chia tay Barca Jeremy Mathieu rời Barca Barca bán Jeremy Mathieu
Xem thêm