Quảng cáo

Barca sắp sang Việt Nam du đấu

Thứ hai, 29/02/2016 10:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB Barcelona sắp ký hợp tác với một doanh nghiệp tại Việt Nam, đây có thể là bước khởi để nhà vô địch châu Âu tới mảnh đất hình chữ S du đấu trong tương lai.

VIDEO: Cách tập luyện có 1 không 2 của dàn sao Barca

Theo thông tin từ VnExpress, trong tháng tới CLB Barcelona sẽ cử đại diện sang Việt Nam để ký hợp tác với một doanh nghiệp tại đây. Nói về vấn đề này, một lãnh đạo VFF cho hay: "Đây là một tin vui, và có thể là khởi đầu cho việc Barca sẽ sang Việt Nam du đấu trong tương lai không xa. Các đội bóng hàng đầu thế giới thường chỉ đi du đấu các nước Đông Nam Á khi họ có mối quan hệ làm ăn ở đó, thêm vào đó là chi phí lên tới hàng triệu đôla".

Barca sắp sang Việt Nam, Barcelona, Barca tới Việt Nam, Nou Camp, Catalan, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Barca sắp sang Việt Nam

Barca là một trong những đội bóng hàng đầu thế giới, trong đội hình họ đang sở hữu những ngôi sao đình đám như Lionel Messi, Neymar, Suarez hay Andres Iniesta... Đội bóng xứ Catalan ký hợp tác với một doanh nghiệp tại Việt Nam, chúng ta hoàn toàn có hy vọng họ sẽ nhận lời sang dải đất hình chữ S du đấu.

Trong quá khứ Arsenal (năm 2013) từng ký hợp tác với một doanh nghiệp tại Việt Nam và sau đó họ đã nhận lời thi đấu giao hữu với ĐTQG của chúng ta. Năm 2015 vừa qua, một ông lớn tại Ngoại hạng Anh là Man City cũng đã sang Việt Nam du đấu sau khi ký hợp tác kinh doanh với một doanh nghiệp lớn tại đây. Xa hơn nữa trong năm 1996, Juventus là “hàng khủng” đầu tiên của bóng đá châu Âu đặt chân đến Việt Nam. Đặc biệt, “Bà đầm già thành Turin” đến dải đất hình chữ S khi vừa mới đăng quang chức vô địch Champions League 1995/96.

Việc mời các đội bóng lớn sang Việt Nam du đấu rất tốn kém về mặt kinh tế, ngoài các tổ chức tư nhân, phía VFF vào cuộc hỗ trợ sẽ giúp mọi vấn đề trở nên dễ dàng hơn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nou Camp Catalan La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm