Quảng cáo

Tin bóng đá VN 21/10: Kỳ tích U19 Việt Nam

Thứ sáu, 21/10/2016 14:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Báo Thái thất vọng đội nhà, ấn tượng với U19 Việt Nam; Truyền thông Singapore cảnh báo về sức mạnh của ĐT Việt Nam… là những tin tức đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 21/10.

Player Loading...

VIDEO: Thầy trò U19 Việt Nam vỡ òa khi lọt vào tứ kết U19 châu Á

Báo Thái thất vọng đội nhà, ấn tượng với U19 Việt Nam

Ấn tượng thành tích của U19 Việt Nam bao nhiêu, truyền thông Thái Lan lại càng thất vọng với màn thể hiện của U19 Thái Lan bấy nhiêu. Trong một bài báo vừa được tờ Siamsport xuất bản ngày hôm nay ghi rõ: “Bóng đá Thái Lan không có phong độ tốt thời gian qua. ĐT Quốc gia để thua liên tục ở vòng loại World Cup 2018 còn U19 lại thể hiện sự kém cỏi ở sân chơi cùng trang lứa. 3 thất bại liên tiếp đã khiến HLV Anurak Srikerd phải từ chức. Đây là kết  quả được dự báo từ trước.”

Tin bóng đá VN 21/10, Kỳ tích U19 Việt Nam, u19 Việt Nam, ĐT Việt Nam, Bóng đá Việt Nam, Tuyển Việt Nam

Truyền thông Thái Lan ấn tượng với thành tích của U19 Việt Nam

Tờ báo này cũng đăng tải thông tin về chiến tích của U19 Việt Nam sau khi thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tạo ra cột mốc lịch sử về tấm vé vào vòng tứ kết. Theo phân tích của Siamsport thì bóng đá Việt Nam đang đi đúng hướng bằng việc trao niềm tin cho những huấn luyện viên nội. Hiểu rõ những vấn đề bóng đá nước nhà là điều kiện tạo nên thành công của HLV Hoàng Anh Tuấn cũng như HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Truyền thông Singapore cảnh báo về sức mạnh của ĐT Việt Nam

Theo tờ FourFourTwo phiên bản Singapore, ngoài ĐT Thái Lan thì chỉ có ĐT Việt Nam là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch AFF Cup 2016 sắp tới. Tờ báo này cũng rất ấn tượng với thành tích của ĐT Việt Nam trong thời gian qua, đặc biệt là chiến thắng 5-2 trước CHDCND Triều Tiên (giao hữu).

Bên cạnh đó, tờ FourFourTwo còn đánh giá cao sự xuất sắc của những Công Vinh, Tuấn Anh hay Xuân Trường... Kinh nghiệm và chiến thuật của HLV Hữu Thắng, chính sự kết hợp giữa lứa tài năng trẻ và giàu kinh nghiệm đã giúp ĐT Việt Nam có được sức mạnh đáng sợ hơn.

Công Vinh dính chấn thương gối

Bị tái phát chấn thương đầu gối trong những buổi tập vừa qua, vì thế đội trưởng Lê Công Vinh đã không thể ra sân chiều qua. Các bác sĩ đã yêu cầu anh phải nghỉ vài ngày để đầu gối có sự hồi phục tốt nhất.

Chiều qua, HLV Hữu Thắng cũng đã khá “đau tim” khi trung vệ Đình Luật bị chấn thương đầu trong một pha va chạm với cầu thủ đối phương, nhưng may chỉ bị rách phần mềm, nên anh vẫn có thể thi đấu.

Hoàng Anh Gia Lai ‘nguyên chất’ sẽ đá V-League 2017

Hiện, Bùi Văn Long, Nguyễn Văn Thắng chuyển sang SHB Đà Nẵng, Bùi Trần Vũ cũng đã cập bến Sài Gòn. Trung vệ Văn Pho đã hết hợp đồng và đang tìm kiếm bến đỗ mới. Người “ngoại đạo” duy nhất còn sót lại là thủ môn Tô Vĩnh Lợi, nhiều khả năng cũng chỉ được sử dụng như một phương án dự phòng cho Văn Tiến.

Như vậy, gần như 100% cầu thủ nội của HAGL sẽ đá V-League 2017 là người trưởng thành từ CLB. Đây cũng là lý do mà ‘bầu Đức’ muốn đưa Công Phượng và Tuấn Anh trở về Việt Nam thi đấu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Tin bóng đá VN 21/10 Kỳ tích U19 Việt Nam u19 Việt Nam ĐT Việt Nam Bóng đá Việt Nam Tuyển Việt Nam
Xem thêm