Quảng cáo

Tin HOT bóng đá chiều 21/3: Hữu Thắng tiết lộ đội trưởng mới

Thứ ba, 21/03/2017 13:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hữu Thắng tiết lộ đội trưởng mới của tuyển Việt Nam; Sir Alex chia sẻ điều đáng tiếc nhất ông từng làm ở M.U….là những tin tức bóng đá đáng chú ý chiều ngày 21/3.

HLV Hữu Thắng tiết lộ đội trưởng mới của tuyển Việt Nam

Sau khi tiền đạo Lê Công Vinh giải nghệ, tấm băng đội trưởng tuyển Việt Nam vẫn chưa có người tiếp quản. Rất nhiều ý kiến cho rằng, HLV Nguyễn Hữu Thắng nên trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ, nhằm giúp họ dần thích nghi cũng như tạo động lực.

HLV Hữu Thắng khẳng định sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ có kinh nghiệm

Tuy nhiên, trong cuộc họp báo trước trận đấu gặp Đài Loan, HLV Nguyễn Hữu Thắng khẳng định, tấm băng đội trưởng sẽ chỉ được trao cho người có kinh nghiệm trận mạc. Nhiều khả năng Trọng Hoàng hoặc Đinh Thanh Trung sẽ được tin tưởng.

Sir Alex chia sẻ điều đáng tiếc nhất ông từng làm ở M.U

Khi được hỏi quyết định nào khiến Sir Alex cảm thấy hối tiếc nhất, cựu thuyền trưởng M.U cho hay: "Đoạt chức vô địch châu Âu là điều rất tuyệt vời. Vấn đề của tôi ở trận chung kết Champions League năm 2008 là không để Park Ji-Sung thi đấu một phút nào. Đó có là là quyết định đáng tiếc nhất mà tôi từng đưa ra. Park đã làm rất tốt công việc của mình ở M.U, thế nên cậu ấy vắng mặt ở trận chung kết thật không công bằng.

Ở Wembley năm 2011, tôi cũng gạt Dimitar Berbatov ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu trận chung kết và cậu ấy đã thực sự suy sụp. Dimitar không đáng bị đối xử như vậy. Thực ra thì việc phải ngồi ngoài ở một trận đấu như chung kết Champions League là điều bất công với mọi cầu thủ chứ không chỉ riêng ai.”

Ramos muốn ôm Pique để xóa mâu thuẫn

Sergio Ramos trả lời phỏng vấn trên trang AS: “Real và Barca luôn có sự căng thẳng, và điều đó là không thay đổi. Bây giờ tôi sẽ ôm Gerard Pique một cách nồng nhiệt. Chúng tôi có thói quen 'ném đá' nhau nhưng hoàn toàn không ác ý”.

Thời gian qua hai trung vệ trụ cột của đội tuyển Tây Ban Nha thường xuyên có những lời chỉ trích nhau trước giới truyền thông. Mọi chuyện bắt nguồn từ cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa Real Madrid và Barca tại La Liga. Cả hai đều cho rằng câu lạc bộ của đối thủ nhận được sự ưu ái từ phía trọng tài.

Schweinsteiger chia tay M.U đến giải MLS

Đầu tuần tới, Schweinsteiger chính thức ra mắt CLB mới Chicago Fire. Sau mùa này, Schweinsteiger và Chicago Fire sẽ đàm phán tiếp để gia hạn hợp đồng thêm ít nhất 1 năm nữa.

Với mức lương 4,5 triệu USD/năm, Schweinsteiger đứng trong top 10 cầu thủ nhận lương cao nhất ở giải MLS. Đến giải nhà nghề Mỹ, chắc chắn Schweinsteiger sẽ được thi đấu nhiều và cũng kết thúc “cơn ác mộng” ở Old Trafford.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Hữu Thắng Bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Công Phượng Tin hot bóng đá
Xem thêm