Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 11/6

Thứ bảy, 11/06/2016 10:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường gặp khó với lịch thi đấu EURO; HLV HAGL tiết lộ bí quyết đánh bại SHB Đà Nẵng… là những thông tin bóng đá Việt Nam đáng chú ý ngày 11/6.

Video bàn thắng: HAGL 1-0 SHB Đà Nẵng (Vòng 1/8 Cúp QG)

Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường gặp khó với lịch thi đấu EURO

Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật, ĐT Việt Nam, Bóng đá Việt nam, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, HLV HAG

EURO 2016 chắc chắn sẽ không trọn vẹn với 3 chàng "du học sinh" từ phố Núi này bởi lịch thi đấu của EURO diễn ra trong khung giờ khá khó xem đối với họ.  Cụ thể, EURO sẽ diễn ra vào các khung giờ 20h, 23h và 2h sáng (giờ Việt Nam), tương ứng với các khung giờ 22h, 1h và 4h sáng theo múi giờ Nhật Bản và Hàn Quốc (cùng GMT +9).

Việc các trận đấu tại K.League cũng như J.League 2 vẫn sẽ diễn ra như bình thường trong khoảng thời gian này nên nhiều khả năng, bộ 3 Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường chỉ có thể theo dõi các trận đấu sớm tại vòng bảng cũng như vòng 1/8.

HLV HAGL tiết lộ bí quyết đánh bại SHB Đà Nẵng

HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có những chia sẻ về chiến thuật mà ông đã áp dụng trong trận thắng 1-0 của HAGL trước SHB Đà Nẵng ở vòng 1/8 cúp Quốc gia chiều 10/6 trên sân Pleiku. Ông Tuấn cho hay: “Tôi để Ideguchi ở ngoài vì anh không mạnh ở tranh chấp bóng bổng bằng Trần Hữu Đông Triều và mọi việc đã diễn ra đúng như chúng tôi tính toán.

Đông Triều có 1 trận đấu hay và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Hai cầu thủ vừa phục vụ tuyển quốc gia đã chơi khá tốt. Văn Toàn di chuyển một quãng đường rất xa, đảm bảo về chuyên môn nhưng thể lực bị suy giảm nên hơi đuối trong những phút cuối, còn Văn Thanh thi đấu tốt.”

Hải Phòng ngược dòng trước SLNA

Dù được chơi trên sân nhà Lạch Tray nhưng Hải Phòng lại để các cầu thủ SLNA chơi lấn lướt trong những phút đầu trận. Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, đến phú 39, Văn Đức cụ thể hóa nỗ lực từ đầu trận bằng bàn thắng mở tỷ số. 1-0 nghiêng về SLNA là kết quả của 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, gió đổi chiều trên sân Lạch Tray khi Hải Phòng bừng tỉnh và bắt đầu gây áp lực ngược trở lại. Sau khi có bàn thắng gỡ hòa, Hải Phòng chơi khởi sắc hơn và có bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1.

B.Bình Dương đè bẹp Cà Mau

Phút 17, Anh Đức đánh đầu mở tỷ số cho Bình Dương từ đường treo bóng của đồng đội. Đúng 2 phút sau bàn mở tỷ số, từ một pha tấn công bài bản, Anh Đức dứt điểm gọn gàng nhân đôi cách biệt cho các nhà đương kim vô địch. Cơn ác mộng với Cà Mau vẫn chưa dừng lại ở đó, liên tiếp các phút 30 và 33, Tiến Linh và Văn Thanh ghi bàn đưa Bình Dương dẫn 4-0 trước khi hiệp 1 khép lại.

Phút 77, tiền đạo Anh Đức cụ thể hóa những cơ hội để nâng tỷ số trận đấu lên 5-0, qua đó hoàn tất cú hattrick của mình. Dẫn trước đối thủ 5-0, đội chủ nhà B.Bình Dương chơi trùng xuống ở những phút còn lại của trận đấu. Tận dụng cơ hội này, Cà Mau đã ghi được bàn thắng danh dự do công của Kim Long ở phút 80. Chung cuộc, Bình Dương giành chiến thắng 5-1 trước Cà Mau.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin tức bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ĐT Việt Nam Bóng đá Việt nam Công Phượng Tuấn Anh Xuân Trường HLV HAG
Xem thêm