Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 16/9

Thứ sáu, 16/09/2016 14:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tuyển Futsal Việt Nam tụt hạng sau lượt trận thứ 2; Xác định thời điểm Công Phượng, Tuấn Anh về nước… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 16/9.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 1-7 Paraguay (World Cup Futsal 2016)

Tuyển Futsal Việt Nam tụt hạng sau lượt trận thứ 2

Trước khi các trận đấu ở bảng E và F diễn ra, đội tuyển futsal Việt Nam đứng thứ 2/6 trong nhóm đội đứng thứ 3. Tuy nhiên thứ hạng này đã có sự thay đổi đáng kể sau ngày thi đấu hôm nay.

Tin tức bóng đá Việt Nam, Tuyển Futsal Việt Nam tụt hạng Công Phượng, Tuấn Anh về nước. tin tức bóng đá Việt Nam

Việt Nam đứng thứ 4 trong 6 đội xếp thứ 3 các bảng đấu

Ở trận đấu diễn ra tại bảng E, Costa Rica thất thủ 1-3 trước Kazakhstan và rơi xuống vị trí thứ ba với 3 điểm. Với hiệu số 0 đang có trong tay, Costa Rica đang xếp thứ 2/6 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất. Ở trận đấu diễn ra tại bảng F, Iran giành chiến thắng 5-3 trước Morocco và leo lên vị trí thứ 3 ở bảng này. Hiệu số -2 giúp họ vượt lên trên Việt Nam và xếp thứ 3/6 đội có thành tích tốt nhất ở nhóm này.

Hiện tại đội tuyển futsal Việt Nam xếp thứ 4/6 nhóm đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất. Vị trí này đang đe dọa cơ hội đi tiếp vào vòng 16 đội của đội tuyển futsal Việt Nam.

Tuyển Futsal Italia quyết đánh bại Việt Nam

Italia đã chắc chắn có vé vào chơi vòng 16 đội sau hai chiến thắng trước Paraguay và Guatemala. Tuy vậy, có vẻ như mục tiêu của đội bóng đất nước hình chiếc ủng là vẫn còn ở vòng bảng.

Ông Roberto Menichelli, HLV trưởng đội tuyển Italia khẳng định họ muốn có được chiến thắng để chắc chắn với ngôi đầu bảng C. Việt Nam sắp tới sẽ là đối thủ mà họ đặt mục tiêu vượt qua.

Xác định thời điểm Công Phượng, Tuấn Anh về nước

Bộ đôi Tuấn Anh, Công Phượng được 2 CLB chủ quản đồng ý “nhả” sớm cho tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Cuộc giải cứu Công Phượng, Tuấn Anh của VFF rốt cục đã thành công sau chuyến đi chớp nhoáng của Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đến Nhật Bản.

Ông Tuấn đã phải đích thân bay sang Nhật, tận dụng sự trợ giúp đặc biệt của Chủ tịch LĐBĐ Nhật Bản Kozo Tashima, để thuyết phục 2 CLB Yokohama và Mito Hollyhock chấp nhận “nhả” Tuấn Anh, Công Phượng về tập trung thi đấu cho tuyển Việt Nam.

Hà Nội I và TP.HCM I gặp nhau ở trận chung kết

Chiều 17/9, giải VĐQG nữ - cúp Thái Sơn Bắc 2016 sẽ khép lại bằng trận chung kết giữa Hà Nội I và TP.HCM I. Trong xuyên suốt chiều dài của vòng bảng đến trước trận chung kết, Hà Nội I đã thể hiện hình ảnh công thủ toàn diện. Các học trò của ông Nguyễn Duy Hùng đã ghi đến 40 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 1 bàn. Những tuyển thủ Quốc gia như Minh Nguyệt, Nguyễn Thị Muôn… đều thể hiện phong độ ổn định.

Bên kia chiến tuyến, dù không thể hiện hình ảnh ấn tượng như Hà Nôi I nhưng TP.HCM I cũng cho thấy bản lĩnh của nhà ĐKVĐ khi vượt qua thử thách lớn, nhất là việc phải đối đầu với đối thủ mạnh Phong Phú Hà Nam ở bán kết. Đến trước trận chung kết, các học trò của HLV Đoàn Thị Kim Chi ghi được 41 bàn thắng và để thủng lưới 5 bàn.

SLNA mất một loạt trụ cột, Hải Phòng rộng cửa vô địch V.League 2016?

HLV Ngô Quang Trường đã lên tiếng xác nhận thông tin này trước khi SLNA hành quân đến sân Lạch Tray chuẩn bị cho trận đấu cuối tuần: “SLNA thiệt quân trong trận đấu với Hải Phòng. Phi Sơn và Sỹ Sâm không thể thi đấu do nhận đủ 3 thẻ vàng. Trong khi đó, cả tuần rồi, Quế Ngọc Hải không thể tập luyện. Ở trận trước, tôi đã phải thay Hải ra giữa chừng và phải dưỡng thương suốt thời gian qua. Chắc chắn, 3 cầu thủ này sẽ không thi đấu trong trận gặp Hải Phòng”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin tức bóng đá Việt Nam Tuyển Futsal Việt Nam tụt hạng Công Phượng Tuấn Anh về nước. tin tức bóng đá Việt Nam
Xem thêm