Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 19/11

Thứ bảy, 19/11/2016 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Tuấn Anh lên tiếng về việc bị loại khỏi ĐT Việt Nam; Hơn 700 cổ động viên Việt Nam tới Yangon "tiếp lửa" cho đội tuyển… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 19/11.

Tuấn Anh lên tiếng về việc bị loại khỏi ĐT Việt Nam

Tin tức bóng đá Việt Nam, bóng đá Việt Nam, AFF Cup 2016, Tuấn Anh, cổ động viên Việt Nam

Tuấn Anh chia tay đội tuyển Việt Nam vì không kịp bình phục chấn thương

Trước khi nói lời tạm biệt, Tuấn Anh cũng tỏ ra khá bùi ngùi, nhưng anh xác định rất rõ: "Nếu HLV Hữu Thắng có giữ tôi ở lại thì ngay vào thời điểm này, sức khỏe của tôi cũng không thể đảm bảo để thi đấu tốt nhất, phong độ cũng không thể bằng những anh em khác. Vì thế tôi bị loại cũng là điều công bằng.

Tôi buồn nhưng cảm thấy thanh thản. Tôi không bị sốc. Đội tuyển Việt Nam đã có sự chuẩn bị rất tốt trong suốt thời gian qua và tôi xin chúc các anh, các bạn ở lại thi đấu thật tốt, mang lại vinh quang cho Tổ quốc". Tuấn Anh cũng cho rằng, anh bị loại đợt này sẽ tốt cho đội tuyển và tốt cho chính tương lai của anh.

Hơn 700 cổ động viên Việt Nam tới Yangon "tiếp lửa" cho đội tuyển

Sẽ có hơn 700 cổ động viên Việt Nam tới Yangon cổ vũ cho thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Hữu Thắng trong trận đấu đầu tiên tại bảng B giải vô địch bóng đá Đông Nam Á (AFF Suzuki Cup) 2016 tại sân Thuwunna vào lúc 6 giờ chiều mai (20/11).

Đây là con số thống kê mà Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) nắm được cho đến tối 18/11, còn trên thực tế, số lượng cổ động viên đặt vé từ Việt Nam sang cổ vũ cho đội bóng áo đỏ có thể còn lớn hơn nhiều.

Quang Huy chia sẻ sau khi bị loại

“Tôi về cũng vui mà. Không phải là nói cho hay chứ đối với tôi chia tay AFF Cup 2016 là khởi đầu chứ không phải kết thúc. Tôi còn rất trẻ, sự nghiệp vừa mở rộng trước mắt và tất cả chỉ mới là vạch xuất phát”, tiền vệ Đặng Quang Huy nói.

Trưởng đoàn ĐTVN nhầm tên Tuấn Anh và Xuân Trường

Nhằm động viên thầy trò HLV Hữu Thắng trước thềm trận đấu mở màn ở bảng B AFF Cup 2016 gặp chủ nhà Myanmar, Đại sứ Việt Nam tại Myanmar Luận Thuỳ Dương cùng cán bộ của Đại sứ quán đã đến khách sạn Parami – nơi ĐT Việt Nam đóng quân để gặp gỡ toàn đội tuyển Việt Nam.

Khi giới thiệu đến các học trò của HLV Hữu Thắng. Có lẽ do quá hồi hộp nên vị trưởng đoàn ĐT Việt Nam ông Lê Hoài Anh nhớ nhầm tên một số tuyển thủ. Đặc biệt, ông Lê Hoài Anh đã giới thiệu Xuân Trường là Tuấn Anh… Sự nhầm lẫn thú vị của trưởng đoàn ĐT Việt Nam khiến cả khán phòng bất ngờ và có thêm nhiều tiếng cười thoải mái.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin tức bóng đá Việt Nam bóng đá Việt Nam AFF Cup 2016 Tuấn Anh cổ động viên Việt Nam
Xem thêm