Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 21/7

Thứ năm, 21/07/2016 10:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội bóng của bầu Đức thua thảm ở giải U13 QG; Công Phượng không cứu được Mito Hollyhock… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 21/7.

VIDEO: Công Phượng tập đá bóng ma 1 chạm cùng các đồng đội

U16 Việt Nam đặt mục tiêu vô địch giải U16 Đông Nam Á

Nói về mục tiêu của đội ở giải đấu năm nay, HLV Đinh Thế Nam nhấn mạnh: “Trước khi giải diễn ra, lãnh đạo đã đặt ra chỉ tiêu cao nhất ở giải. Sang đây, chúng tôi phấn đấu từng trận, thi đấu hết mình, tôn trọng đối thủ. Tôi đánh giá cao Australia và Thái Lan tại giải năm nay. Ở vòng bảng, U16 Việt Nam thắng 3-0 nhưng thật sự đối thủ có nhiều tiến bộ, còn chúng ta đã tận dụng tốt các cơ hội”.

Công Phượng không cứu được Mito Hollyhock

Công Phượng, Mito Hollyhock, Bóng đá Việt Nam, Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật, Tin thể thao, Tin bóng đá, Tin tức thể thao, Tin nóng thể thao

Công Phượng không cứu được Mito Hollyhock

Được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón đối thủ đồng cân đồng lạng V-Varen Nagasaki, thế nhưng những gì Mito Hollyhock để lại chỉ là sự thất vọng khi để thua 0-2. Ở trận này, tiền đạo Công Phượng tiếp tục được đăng ký thi đấu và như thường lệ anh vẫn ngồi trên băng ghế dự bị. Dù được chơi trên sân nhà nhưng Mito đã không thể tạo nên thế trận tốt trước đối thủ.

Đội bóng của bầu Đức thua thảm ở giải U13 QG

Trong khuôn khổ lượt trận thứ hai tại VCK U13 QG 2016 diễn ra chiều 20/7 tại SVĐ tỉnh Thái Bình, đội U13 HAGL đã có trận đấu khó khăn với đội bóng rất mạnh tại giải U13 Hải Dương.

Với lực lượng chỉ gồm những cầu thủ đang học tập tại lớp năng khiếu HAGL và các thành viên mới gia nhập học viện HAGL Arsenal JMG một năm, không có nhiều bất ngờ khi đội bóng của bầu Đức đã thua trắng đối thủ 5 bàn không gỡ.

Trước thềm Futsal World Cup 2016: Triệu tập 20 tuyển thủ

Ngày mai đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ hội quân trở lại để chuẩn bị cho VCK Futsal World Cup 2016. Ở đợt tập trung lần này, HLV Garcia cho gọi 20 tuyển thủ, trong đó có 4 thủ môn.

Đây đều là những gương mặt quen thuộc đã giúp Futsal Việt Nam làm nên lịch sử khi giành vé tham dự VCK Futsal thế giới. Một số cái tên nổi bật có thể kể đến như đội trưởng Bảo Quân, Trọng Luânm, Văn Vũ, Văn Huy, Ý Hòa…

Khán giả của SLNA, HAGL đang sụt giảm ở mức báo động

Mùa bóng năm nay, SLNA chơi không được tốt và khán giả cứ teo tóp dần. Đỉnh điểm là ở trận ở vòng 16 vừa rồi, tiếp S.KH, tổng số khán giả đến sân chỉ được 2.000 người – theo thống kê của VPF. Một khán đài từng đông đặc như nêm cối, không còn lấy một chỗ trống giờ vắng vẻ, đìu hiu.

Không khá hơn SLNA bao nhiêu, ở trận đấu gần nhất của HAGL với HN.T&T, còn rất nhiều chỗ trống và lượng CĐV đến sân chỉ khoảng 4.000 người (số liệu của VPF). Thậm chí, Hội CĐV HAGL phải viết tâm thư đến NHM.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Công Phượng Mito Hollyhock Bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật Tin thể thao Tin bóng đá Tin tức thể thao Tin nóng thể thao
Xem thêm