Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 28/11

Thứ hai, 28/11/2016 11:17 AM (GMT+7)
A A+

HLV Hữu Thắng chia sẻ điều hài lòng nhất về ĐTVN; Đình Luật xin lỗi Công Phượng vì tấm thẻ đỏ… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 28/11.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 2-1 Campuchia (Bảng B AFF Cup 2016)

HLV Hữu Thắng chia sẻ điều hài lòng nhất về ĐTVN

Tin tức bóng đá Việt Nam, bóng đá Việt Nam, ĐT Việt nam, Hữu Thắng, Công Vinh, Xuân Trường, Công Phượng

HLV Hữu Thắng hài lòng với tinh thần thi đấu của toàn đội

Chia sẻ về thành tích của ĐT Việt Nam đạt được tại vòng bảng, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết điều ông hài lòng nhất đó là tinh thần, ý thức và trách nhiệm của mỗi cầu thủ. Ông Thắng cho biết: "ĐT Việt Nam thi đấu vất vả và đã hoàn thành mục tiêu vào bán kết. Tinh thần của đội nhìn chung là rất hưng phấn và đoàn kết, đó là yếu tố quan trọng của một tập thể mạnh.

ĐT Việt Nam lúc này không có ngôi sao, các cầu thủ ra sân đều chơi hết mình vì lợi ích chúng. Những trận đấu cho thấy đội tuyển Việt Nam có một tinh thần tập thể mạnh mẽ, nhìn các cầu thủ ăn mừng có thể hiểu được. Sợ nhất là thắng hay thua đều vô cảm."

Đình Luật xin lỗi Công Phượng vì tấm thẻ đỏ

Sau khi Đình Luật nhận tấm thẻ đỏ rời sân, HLV Hữu Thắng buộc phải có sự điều chỉnh khi rút Công Phương ra để nhường chỗ cho Bùi Tiến Dũng. Đây là điều đáng tiếc cho tiền đạo người Nghệ An, đặc biệt là trong bối cảnh anh lần đầu tiên được trao cơ hội đá chính tại giải đấu năm nay. Hiểu rõ sự thất vọng của người đồng đội, trung vệ Trương Đình Luật đã lên tiếng xin lỗi Công Phượng.

Không được thi đấu là điều đáng tiếc nhưng nỗi buồn của Công Phượng cũng trôi qua rất nhanh. Bằng chứng là anh rất thoải mái rời sân, thầm chí sau đó còn cười tươi, đùa giỡn với những cầu thủ khác trên băng ghế dự bị. “Đó là tình huống bất đắc dĩ và tôi vui vẻ chấp nhận thôi. Còn nhiều cơ hội khác đang chờ tôi phía trước”, Công Phượng chia sẻ.

Báo nước ngoài đặc biệt ca ngợi 'chất HAGL' trong thành công của ĐTVN

Mới đây, tờ Foxsportsasia đã nhắc đến 6 điểm nhấn sau các trận đấu ở vòng bảng AFF Cup 2016. Trong đó, ĐT Việt Nam được nhắc đến với sự thành công của lò đào tạo HAGL - Arsenal JMG. Theo tờ này, những cầu thủ trưởng thành tại đây như Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn đã đóng góp công sức không nhỏ vào thành tích tuyệt vời của ĐTVN ở vòng bảng.

CLB muốn chiêu mộ Xuân Trường vô địch AFC Champions League

Jeonbuk Motors là một đội bóng rất mạnh và bằng chứng là họ vừa đánh bại Al Ain FC để vô địch giải AFC Champions League. Ở trận lượt đi diễn ra vào ngày 19/11/2016 trên sân nhà, Jeonbuk Motors nhận bàn thua sớm từ Asprilla nhưng Leonardo đã lập cú đúp giúp Jeonbuk Motors ngược dòng đánh bại đội khách với tỷ số 2-1.

Ở trận lượt về, Ai Ain FC nhập cuộc tốt hơn nhưng lại bị thủng lưới trước vì pha lập công của  Han Kyo-won ở phút 30. Chỉ 4 phút sau thì trận đấu trở về vạch xuất phát khi một cầu thủ Hàn Quốc khác đang thi đấu cho Ai Ain FC gỡ hòa là Lee Myung-joo. Tỷ số được giữ nguyên cho đến hết trận và Jeonbuk Motors lên ngôi vô địch.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin tức bóng đá Việt Nam bóng đá Việt Nam ĐT Việt nam Hữu Thắng Công Vinh Xuân Trường Công Phượng
Xem thêm