Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 5/8

Thứ sáu, 05/08/2016 15:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – VFF nói về tình huống ‘bẻ còi’ của trọng tài Myanmar; Thua chung kết, tuyển nữ Việt Nam vẫn được thưởng tiền tỉ… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 5/8.

VIDEO: Trọng tài khiến ĐT Nữ Việt Nam mất oan chức vô địch ở loạt sút 11m

VFF nói về tình huống ‘bẻ còi’ của trọng tài Myanmar

Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam – Lê Hoài Anh cho hay: “Trọng tài không công nhận cú sút luân lưu thành công cho Nguyễn Thị Liễu khi bóng đã qua vạch vôi. Tôi thấy tuyển nữ Việt Nam rất bức xúc, tuy nhiên sau đó đã chấp nhận tiếp tục thi đấu. Điều này đồng nghĩa với việc chúng ta chấp nhận phán quyết của trọng tài chính Thein Thein Aye và không thể thay đổi được kết quả."

Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin tức bóng đá Việt Nam nhày 5/8, Tuyển Việt Nam, Tuyển Việt Nam thua vì trọng tài, Tuyển nữ Việt Nam

VFF sẽ không đưa vụ việc trọng tài xử ép tuyển nữ VN lên Liên đoàn bóng đá ĐNÁ

"Trong bóng đá có luật chơi, chúng ta tham dự giải thì phải tôn trọng luật. Khi tuyển nữ Việt Nam chấp nhận tiếp tục thi đấu tức là mọi quyết định trước đó của trọng tài không thể thay đổi. Bởi vậy, với quan điểm của cá nhân, tôi sẽ không có kiến nghị gì về công tác trọng tài sau trận tuyển nữ Việt Nam đánh rơi chức vô địch AFF nữ 2016.”

Thua chung kết, tuyển nữ Việt Nam vẫn được thưởng tiền tỉ

Đội tuyển nữ Việt Nam đã thất bại trên chấm luân lưu trước Thái Lan và lỡ hẹn với chức vô địch AFF Cup. Tuy nhiên màn trình diễn của thầy trò HLV Mai Đức Chung tại giải đấu này là hết sức thuyết phục. và nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ.

Chính vì vậy, LĐBĐ Việt Nam đã quyết định thưởng nóng 1 tỷ đồng nhằm động viên tinh thần thi đấu cho đội tuyển. Ngoài ra, lãnh đạo VFF cũng gửi lời cảm ơn tới các nữ cầu thủ đã cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo.

U19 Việt Nam đón nhận liên tiếp 2 tin vui

Theo thông tin mới đây nhất có được từ Thanh Niên Online, HLV Hoàng Anh Tuấn vừa đón nhận liên tiếp 2 tin vui từ Hà Đức Chinh và Hồ Tấn Tài. Theo đó, bộ đôi cầu thủ này có thể trở lại luyện tập bình thường cùng các đồng đội. Còn trường hợp của Nguyễn Trọng Hóa, vấn đề anh gặp phải cần thêm thời gian nữa để điều trị. Được biết, chấn thương sụn đã đeo bám Trọng Hóa trong suốt mùa giải vừa qua.

Sự trở lại của Đức Chinh và Tấn Tài là rất đáng mừng, nhất là khi U19 Việt Nam đang gặp khó khăn về nhân sự. Theo chia sẻ từ HLV Hoàng Anh Tuấn, danh sách triệu tập lần này vẫn là một danh sách mở. Theo đó, trong từng giai đoạn ban huấn luyện sẽ có sự bổ sung phù hợp chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á 2016.

HLV Kiatisak tiết lộ thủ môn đáng sợ AFF Cup 2016

Trong buổi trò chuyện trên tờ TODAY, Zico Thái đã hé lộ danh tính thủ môn mà ông ngại đối đầu nhất tại vòng bảng AFF Cup 2016. Huấn luyện viên của tuyển Thái Lan cho biết: "Mỗi khi đối đầu với Singapore chúng tôi đều phải thi đấu hết sức. Họ sở hữu đội hình mạnh và dàn cầu thủ dày dạn kinh nghiệm ở mọi tuyến. Đặc biệt là thủ môn Hassan Sunny, tôi tin cậu ấy sẽ là nhân tố quan trọng của Singapore ở giải đấu năm nay".

Sở dĩ HLV Kiatisak đánh giá cao Hassan Sunny bởi ông có nhiều thời gian theo dõi thủ môn này thi đấu. Được biết, Hassan Sunny hiện đang thi đấu tại Thai Premier League cho CLB Army United. Hiện tại Hassan Sunny đang là thủ môn trụ cột của Army United.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin tức bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam nhày 5/8 Tuyển Việt Nam Tuyển Việt Nam thua vì trọng tài Tuyển nữ Việt Nam
Xem thêm