Quảng cáo

Tin tức MU 30/11: Quỷ đỏ đón tin cực vui giữa giông bão

Thứ tư, 30/11/2016 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ đón tin cực vui giữa giông bão; De Gea xót thương đồng đội cũ sau thảm kịch máy bay… là những thông tin đáng chú ý của CLB Manchester United.

Quỷ đỏ đón tin cực vui giữa giông bão

Cách đây 1 tuần, HLV Mourinho từng hé lộ về trường hợp của Eric Bailly. HLV người Bồ Đào Nha cho biết: “Eric Bailly vẫn nỗ lực trở lại sau chấn thương. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở lại trước khi hết năm. Chắc chắn đấy!”.

Manchester United, Man Utd, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Bóng đá Ngoại hạng Anh, MU, Tin tức MU

Eric Bailly trở lại sẽ giúp hàng thủ MU thêm phần chắc chắn

Sự trở lại của Eric Bailly đương nhiên là tin cực vui với M.U. Bởi lẽ, trong thời gian qua, CLB đã phải thi đấu với hàng thủ chắp vá. Quan trọng hơn, Eric Bailly đã thi đấu cực tốt từ đầu mùa và sự xuất hiện trở lại của cầu thủ này sẽ giúp hàng thủ M.U vững chắc hơn.

De Gea xót thương đồng đội cũ sau thảm kịch máy bay

Như đã biết, ngày hôm qua, máy bay chở CLB Chapecoense đã gặp nạn trên đường đến Medellin tham dự trận chung kết Copa Sudemerica với CLB Atletico Nacional, khiến 76 người thiệt mạng. Trong số những nạn nhân xấu số có cầu thủ Cleber Santana.

Đây là cái tên không hề xa lạ với người hâm mộ bóng đá bởi Cleber Santana từng có thời gian chơi bóng ở châu Âu và hiện anh là đội trưởng của CLB Chapecoense. Trước sự ra đi của người đồng đội cũ ở CLB Atletico Madrid, Cleber Santana, thủ thành De Gea đã cảm thấy vô cùng đau xót. Trên trang Instagram cá nhân, De Gea đã để hình ảnh logo của CLB Chapecoense trên nền đen trắng.

Vụ M.U mua Lindelof: ‘Không có lửa sao có khói'

Victor Lindelof được cho là mục tiêu số 1 của HLV Jose Mourinho ở kì chuyển nhượng mùa đông này. Không còn là đồn thổi, Hasan Cetinkaya, đại diện của hậu vệ người Thuỵ Điển này cũng đã bóng gió cho hay, thân chủ mình đang nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ và hàng loạt CLB hàng đầu châu Âu.

Tuần trước, Ibrahimovic đã đăng đàn khuyên Mourinho chiêu mộ đồng hương Victor Lindelof để tăng cường sức mạnh hàng thủ Man United.

Herrera đòi công bằng và... 8 điểm cho Man Utd

Cụ thể, Ander Herrera cho hay: "Dường như may mắn đang ngoảnh mặt với chúng tôi. Chúng tôi đã chơi rất tốt và xứng đáng có nhiều hơn 8 điểm so với hiện giờ. Không biết khi nào vận may sẽ trở lại nhưng tôi nghĩ, vấn đề không hẳn là may rủi mà nằm ở sự công bằng.

Manchester United đá tốt và lẽ ra phải có được kết quả tốt. Chúng tôi muốn có được công bằng. Nếu tận dụng được chỉ 1 nửa số cơ hội tạo ra, chúng tôi đã giành chiến thắng 4-1 ở tất cả các trận đấu vừa qua."

Ander Herrera cũng ức chế khi tuyên bố: "Cầu thủ hay nhất của Burnley là thủ môn, hay nhất của Stoke là thủ môn, hay nhất của Arsenal vẫn là thủ môn Petr Cech. Và hay nhất của West Ham là Randolph - cũng là một thủ môn khác."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United Man Utd Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng Anh MU Tin tức MU
Xem thêm