Quảng cáo

Chuyển nhượng 30/11: MU sai lầm vì đã bán đi 5 cầu thủ

Thứ tư, 30/11/2016 06:07 AM (GMT+7)
A A+

MU sai lầm vì đã bán đi 5 cầu thủ, Juan Mata được thưởng lớn, Arsenal có nguy cơ mất Sanchez… là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 30/11.

M.U sai lầm vì bán 5 cầu thủ này

Theo Express, Man United đã mắc sai lầm lớn khi bán Di Maria, Chicharito, Rafael, Van Persie và Patrice Evra. Express cho rằng, nếu có những cầu thủ này ở Old Trafford thì kể từ khi Sir Alex rời Old Trafford, Quỷ đỏ sẽ không liên tục trải qua khủng hoảng.

Juan Mata được thưởng lớn

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong 30/11, tin chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong premier league

Juan Mata sẽ đưuọc gia hạn hợp đồng

Ngôi sao người Tây Ban Nha, Juan Mata sắp được M.U thưởng lớn nhờ phong độ ấn tượng trong thời gian qua. Theo The Sun, Quỷ đỏ sẽ gia hạn hợp đồng sớm hơn dự kiến với Mata và tăng lương cho tiền vệ này.

Mặc cả từng đồng, Arsenal có nguy cơ mất Sanchez

Trong thời gian qua, Arsenal vẫn nỗ lực đàm phán hợp đồng mới tiền đạo Alexis Sanchez. Tuy nhiên, cuộc đàm phán này đã đi vào ngõ cụt khi hai bên chưa tìm được tiếng nói chung về mức lương mới của chân sút người Chile.

Ở hợp đồng hiện tại, Alexis Sanchez đang nhận lương 130.000 bảng/tuần và cầu thủ này muốn tăng gấp đôi lương lên 250.000 bảng/tuần. Dù vậy, Arsenal không dễ dàng chấp thuận yêu cầu của Sanchez.

Roma ngắm Depay

Theo truyền thông Italia, Roma đang xem xét hỏi mượn Memphis Depay của Man Utd vào tháng 1 tới.

Sagna chưa rõ tương lai

Hậu vệ người Pháp, Sagna thừa nhận Man City chưa mở cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với anh. Nhiều khả năng Sagna sẽ phải rời Etihad sau khi hết hợp đồng vào cuối mùa giải này.

Southgate được bổ nhiệm vào thứ 4

Truyền thông Anh cho biết Southgate sẽ được FA bổ nhiệm làm HLV chính thức của Tam sư vào ngày mai.

Mourinho gây sốc với sao Chelsea

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, HLV Mourinho ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ Obi Mikel, ngôi sao đang bị thất sủng ở Stamford Bridge.

Sau khi được HLV Guus Hiddink trọng dụng ở mùa giải trước, Obi Mikel gần như bị lãng quên dưới triều đại của Conte. Kể từ đầu mùa, tiền vệ người Nigeria vẫn chưa ra sân một phút nào cho The Blues. Trước tình hình đó, HLV Mourinho đang ngỏ ý muốn đưa Obi Mikel về sân Old Trafford để tăng cường tuyến giữa của M.U. Ông rất cần cầu thủ có lối chơi giống như Paul Pogba để chia lửa cho cầu thủ này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong bong da tin chuyen nhuong mu
Xem thêm