Quảng cáo

Tom Cleverley sẽ không trở lại Man Utd

Thứ năm, 08/01/2015 21:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ Daily Star, tiền vệ Tom Cleverley sẽ chuyển đến Everton sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với Aston Villa thay vì về Man Utd.

Nội dung chính

Man Utd, Tom Cleverley, Old Trafford, Tom Cleverley trở lại man utd, aston villaTom Cleverley sẽ không trở lại Man Utd

Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi trong chuyến du đấu hè 2014 cùng Man Utd, tiền vệ Tom Cleverley rốt cuộc vẫn phải rời sân Old Trafford theo một bản hợp đồng cho mượn. Hiện tại anh đã chuyển sang thi đấu cho Aston Villa và ở bến đỗ mới, tiền vệ người Anh đã có màn thi đấu khá tốt.

Có nhiều nguồn tin cho rằng HLV Van Gaal sẽ chi tiền chiêu mộ thêm vào tiền vệ đẳng cấp thế giới chứ không gọi lại Tom Cleverley. Dù không có tương lai ở Man Utd nhưng Tom Cleverley không phải quá lo lắng khi ngoài Aston Villa còn có Everton sẵn sàng chiêu mộ khi bản hợp đồng cho mượn kết thúc.

Video clip bàn thắng: Stoke City 1-1 Man Utd

Trong một động thái gần nhất, Tom Cleverley cũng bóng gió khả năng sẽ chia tay Man Utd khi anh bán kỷ vật là chiếc đồng hồ gắn bó như kỷ vật của Man Utd giành tặng anh cho một tiệm cầm đồ ở Blackpool. Hiện tại nó đang được chủ tiệm rao bán với giá 17.500 bảng (gần 600 triệu VNĐ).

Những tưởng Tom Cleverley sẽ lựa chọn Aston Villa nhưng thông tin từ Daily Star lại không có ý định đó. Theo đó tiền vệ người Anh hướng tới đầu quân cho Everton, đội bóng cũng muốn tăng cường lực lượng đề phòng trường hợp Ross Barkley ra đi.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng man utd Tom Cleverley Man Utd
Xem thêm