Quảng cáo

Toni Kroos gây áp lực để được đến Man Utd

Thứ hai, 24/02/2014 09:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tỏa sáng trong trận đấu với Arsenal đã giúp cho Toni Kroos có cơ hội thực hiện ý định đòi tăng lương. Nếu không được Bayern Munich đáp ứng, tiền vệ này sẽ chuyển đến thi đấu cho MU.

 

 

Video: Tài năng của Toni Kroos

 

Mức lương hiện tại của Kroos rơi vào khoảng 4 triệu euro/năm. Tờ Bild cho hay, đại diện của tiền vệ người Đức đang đàm phán đòi Hùm xám tăng lương cho thân chủ mình lên gấp đôi, tức 8 triệu euro.Theo Bild, trong những cuộc đàm phán vừa qua dại diện của Toni Kroos dọa sẽ ra đi nếu Bayern Munich không chịu tăng lương cho thân chủ mình.

 

 Toni Kroos, Toni Kroos, Toni Kroos chia tay bayern, Man Utd muon co Toni Kroos,Toni Kroos den muToni Kroos gây áp lực để được đến Man Utd

 

Chẳng ai phủ nhận tài năng của Kroos tuy nhiên mức lương cao ngất nói trên là điều khó chấp nhận với BLĐ nhà ĐKVĐ Bundesliga và Champions League. Nhiều khả năng Hùm xám sẽ chọn giải pháp bán chứ không tăng lương cho Kroos.

 

Nhận thấy tấm thiện ý của Toni Kroos, phía các nhà ĐKVĐ nước Anh sẵn sàng chào mời mức lương 250.000 bảng/tuần, cao gấp 3 lần số tiền mà Toni Kroos nhận được tại Bayern hiện nay. Hiện hợp đồng của tiền vệ 24 tuổi này với đội chủ sân Allianz Arena sẽ đáo hạn vào hè 2015 nên M.U hy vọng, mức phí 30 triệu bảng đủ sức thuyết phục Hùm xám nhả người.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Toni Kroos Toni Kroos Toni Kroos chia tay bayern Man Utd muon co Toni Kroos Toni Kroos den mu
Xem thêm