Quảng cáo

Toni Kroos quyết rời Bayern, Man United mừng ra mặt

Thứ ba, 11/03/2014 10:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Toni Kroos đã chính thức lên tiếng về việc anh sẵn sàng chia tay Bayern để gia nhập một đội bóng ở Premier League.

 

 

Video: Tài năng của Toni Kroos

 

Tính đến thời điểm này việc tin đồn Toni Kroos quyết dứt áo ra đi đã được chứng thực khi tiền vệ tài năng này đã chính thức lên tiếng về kế hoạch sẽ tới Premier League. Nhiều khả năng Manchester United sẽ là bến đỗ giữ chân tuyển thủ người Đức ngay sau khi bản hợp đồng kết thúc vào tháng 6/2015.

 

Bắt nguồn từ mâu thuẫn trong việc gia hạn bản hợp đồng mới ở Bayern Munich,Toni Kroos khó chịu ra mặt và chia sẻ trên L’Equipes : “Chẳng có gì phải giấu diếm cả, Premier league - giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh không chỉ là giấc mơ của riêng mình tôi. Đặc biệt, khoác áo Quỷ Đỏ là khát khao của tôi và cậu em Felix Kroos từ thủa thiếu thời”.

 

 Toni Kroos quyết rời Bayern, Toni Kroos roi Bayern,Toni Kroos chia tay bayern, man utd mung vi kroos roi bayern, kroos den mu, mu co kroos, kroos thich den man utd Man United mừng ra mặt khi Toni Kroos quyết rời Bayern

 

Tuyên bố của Kroos đã dọn đường cho thầy trò HLV David Moyes thúc đẩy kế hoạch có được anh bằng mọi giá. Nửa Đỏ thành Manchester sẵn sàng chi mạnh 250 nghìn bảng/tuần cho ngôi sao Bayern Munich. Có được Toni Kroos, chiến lược gia người Scotland sẽ nắm trong tay mảnh ghép quan trọng trong kế hoạch tái thiết đội quân áo Đỏ. Đặc biệt, Man United hiện đang đứng trước nguy cơ mất suất tham dự đấu trường số 1 Châu Âu mùa giải tới.

 

Tuy nhiên, để có được chữ ký của tài năng này Man Utd sẽ phải cố gắng rất nhiều vì BLĐ chủ sân Allianz Arena quyết giữ chân cậu học trò cưng. HLV Pep Guardiola cho biết: “Toni Kroos là một ngôi sao trẻ đầy tài năng. Ở Allianz cậu đã trưởng thành hơn rất nhiều. Hi vọng Toni sẽ ở lại với chúng tôi thêm nhiều mùa giải nữa”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Toni Kroos quyết rời Bayern Toni Kroos roi Bayern Toni Kroos chia tay bayern man utd mung vi kroos roi bayern kroos den mu mu co kroos kroos thich den man utd
Xem thêm