Quảng cáo

Juan Mata ra yêu sách đầu tiên tại Man Utd

Thứ ba, 11/03/2014 09:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Bản hợp đồng kỷ lục của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua Juan Mata đã bắt đầu gửi những yêu sách đến với HLV David Moyes.

 

Mata, mata ra yeu sach, mata muon da ho cong, mata vs david moyes, Mata, mata tu tin mata muon da ho cong, mata thanh cong, david moyes va mataJuan Mata chưa hài lòng với phong độ tại Man Utd

 

Gia nhập Man Utd đã hơn 1 tháng và liên tục được HLV David Moyes sử dụng. Tuy nhiên, ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn chưa chứng tỏ được nhiều để cải thiện vào thành  tích chung cho đội bóng. Lý giải cho việc này là vì Mata chưa có cơ hội được chơi ở vị trí sở trường mà thường xuyên bị bị David Moyes xếp thi đấu “trái kèo”.

 

Không hài lòng với màn thể hiện của bản thân, Juan Mata đã bắt đồng bóng gió về việc muốn được đá ở vị trí sở trường của mình nhằm đóng góp nhiều hơn nữa để cứu vãn một mùa giải trắng tay đang hiện hữu trước mắt.

 

Video bóng đá: Tài năng của Mata

 

Trên kênh BT Sport, Mata chia sẻ: “HLV là người quyết định đến vị trí của tôi trong sơ đồ ra sân, tôi luôn sẵn sàng ra sân với bất kỳ vị trí nào. Tuy nhiên, thực sự tôi muốn được thi đấu ở khu trung tuyến với vai trò hộ công. Kể từ khi gia nhập M.U, tôi thường được xếp đá ở vị trí tiền vệ cánh phải nhưng khi chơi ở vị trí trái sở trường.

 

Nếu được thi đấu ở vai trò hộ công, tôi sẽ có cơ hội để thể phát huy hết khả năng của mình. Mỗi khi ra sân thi đấu, tôi rất thích thú với việc kiểm soát bóng và tung ra những đường chuyền cho các đồng đội lập công. Những mong muốn của tôi cùng chỉ để Man Utd có được những thay đổi tích cực trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mata mata ra yeu sach mata muon da ho cong mata vs david moyes Mata mata tu tin mata muon da ho cong mata thanh cong david moyes va mata
Xem thêm