Quảng cáo

Tottenham ‘thanh lý’ hàng loạt ngôi sao

Thứ bảy, 23/08/2014 10:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau một thời gian cân nhắc, tân HLV Mauricio Pochettino của Tottenham đã quyết định đưa rất nhiều cái tên vào danh sách chuyển nhượng.

 

Tottenham, Tottenham thanh lý lực lượng, Tottenham bán nhiều ngôi sao, tin chuyển nhượng Tottenham, Tottenham ồ ạt bán saoTottenham sẽ có một cuộc thanh lọc lớn

 

Theo tờ Telegraph thì sau gần 2 tháng cầm quân ở Tottenham, HLV Mauricio Pochettino sẽ bắt đầu có cuộc thanh lọc lực lượng nhằm có được sự cân bằng đội hình cũng như cấp trúc lương. Có khá nhiều cầu thủ nằm trong diện phải ‘thanh lý gấp’ của vị chiến lược gia người Argentina.

 

Trong số này phải kể đến những cái tên như Townsend, Lennon, Soldado, Dawson, Assou-Ekotto, Naughton, Chiriches, Sandro, Capoue, Chadli và Dembele. Đây đều là học trò cưng của cựu thuyền trưởng Villas-Boas. Tuy nhiên họ đang không có nhiều đóng góp cho đội bóng dưới thời Mauricio Pochettino.

 

Việc Tottenham muốn thanh lý cầu thủ nhưng họ sẽ khó tìm được những bến đỗ tiếp  theo cho tất cả các cầu thủ này. Townsend là cái tên nhận được khá nhiều lời đề nghị của các CLB trung bình tại Premier League.

 

Trong khi đó, Michael Dawson, Benoît Assou-Ekotto và Kyle Naughton bị thanh lý vì phong độ sa sút trong một thời gian dài. Hiện Tottenham đang giữ đàm phán với Villareal để chiêu mộ hậu vệ Mateo Musacchio với giá 17 triệu bảng.

 

Nếu đẩy được những cầu thủ này rời White Hart Lane thì Gà trống sẽ có một khoản kinh phí khá lớn phục vụ cho chuyển nhượng. Hiện tại HLV Mauricio Pochettino đang chú ý đến 1 vài cái tên trên hàng tiền đạo và rất có thể ông sẽ chi khoảng 14 triệu bảng để chiêu mộ Chicharito bên phía Man Utd.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tottenham Tottenham thanh lý lực lượng Tottenham bán nhiều ngôi sao tin chuyển nhượng Tottenham Tottenham ồ ạt bán sao
Xem thêm