Quảng cáo

Trụ cột Real bị cấm đá lượt đi vòng 1/8 vì tẩy thẻ

Thứ bảy, 09/12/2017 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trụ cột Real bị cấm đá lượt đi vòng 1/8 vì tẩy thẻ; Thủ quân tuyển Peru dính doping, bị cấm thi đấu 12 tháng… là tin tức bóng đá nổi bật sáng ngày 9/12.

Trụ cột Real bị cấm đá lượt đi vòng 1/8 vì tẩy thẻ

UEFA ban hành án treo giò với hậu vệ Dani Carvajal của Real Madrid sau khi cầu thủ này có hành động tẩy thẻ ở vòng bảng. Tình huống xảy ra trong trận Real thắng APOEL Nicosia ở lượt thứ năm vòng bảng Champions League 2017/18, khi Dani Carvajal loay hoay không chịu ném biên suốt 20 giây ở phút 90. Đương nhiên, anh phải nhận thẻ vàng từ trọng tài Artur Dias Soares vì lỗi câu giờ.

bóng đá anh, Bóng đá, tin tức bóng đá, tin bóng đá nổi bật, tin tức thể thao, tin thể thao, bóng đá

Người tính không bằng trời tính, hành vi của Carvajal không thể qua mắt LĐBĐ châu Âu. Tính cả thẻ vàng trong trận đấu với APOEL thì Carvajal đã nhận đủ quota 3 thẻ tại Champions League và sẽ chịu án treo giò ở lượt cuối vòng bảng. Anh sẽ kịp trở lại cho vòng knock-out. Chính vì thế, LĐBĐ châu Âu nghi ngờ có sự tẩy thẻ. Tiểu ban kỷ luật của UEFA đã vào cuộc. Cơ quan này buộc tội hậu vệ Real Madrid vi phạm điều 15 bộ luật xử phạt của UEFA. Sau khi nhóm họp, tiểu ban kỷ luật ra án treo giò 2 trận, một vì tấm thẻ vàng thứ ba tại vòng bảng và một vì hành vi cố ý nhận thẻ.

Alex Ferguson chúc mừng Benitez

HLV huyền thoại của Man Utd mừng khi Rafa Benitez đạt mốc 1000 trận đấu trên ghế huấn luyện. "Đạt cột mốc 1000 trận là điều thật tuyệt vời, và bạn không thể nén sự ngưỡng mộ dành cho bất cứ nhà cầm quân nào", Alex Ferguson thổ lộ. Trước Benitez, những HLV đạt mốc 1000 trận có nhiều cái tên nổi tiếng như Tony Pulis, Claudio Ranieri, John Toshack, Arsene Wenger và Sven-Goran Eriksson.

David Luiz dễ rời Chelsea

Sports Mail công bố 10 thương vụ dễ xảy ra vào kỳ chuyển nhượng mùa đông, trong đó có việc David Luiz sẽ rời Chelsea. Trung vệ người Brazil chỉ được Antonio Conte sử dụng một lần sau trận thua AS Roma cuối tháng 10. Anh bị đồn mâu thuẫn vơi HLV người Italy.

Ngoài Luiz, những cái tên nổi tiếng khác dễ ra đi, theo Sports Mail, là Ross Barkley, Daniel Sturridge, Virgil Van Dijk, Jonny Evans và Steven N'Zonzi.

Thủ quân tuyển Peru dính doping, bị cấm thi đấu 12 tháng

Paolo Guerrero không thể dự World Cup 2018 sau khi bị phát hiện dương tính với cocaine. "Cầu thủ bị phát hiện dương tính với chất chuyển hóa cocaine, một chất nằm trong danh sách cấm năm 2017 của Cơ quan phòng chống doping quốc tế - WADA, ở một buổi kiểm tra sau trận đấu", thông báo của FIFA có đoạn.

Paolo Guerrero là đội trưởng và là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử đội tuyển Peru. Chân sút từng chơi cho Bayern cũng là cầu thủ được nhiều người biết đến nhất tại quốc gia Nam Mỹ này.

Perez đánh tiếng với Neymar

"Việc giành Quả Bóng Vàng ở Real dễ dàng hơn nhiều", Florentino Perez nói với Marca. "Đây là bệ phóng, cung cấp mọi thứ để một cầu thủ trở thành ngôi sao lớn". Ai cũng biết, ông chủ Real Madrid bóng gió ám chỉ Neymar, người có liên hệ với Real để trở thành người kế nhiệm Ronaldo.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá anh Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm