Quảng cáo

Hạ Dinamo Zagreb, Arsenal sống lại tham vọng đi tiếp

Thứ tư, 25/11/2015 06:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Giành trọn 3 điểm trong khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp thất bại trước Bayern Munich, Arsenal sẽ có trận quyết đấu cho chiếc vé đi tiếp với Olympiakos ở vòng đấu cuối.

Video bàn thắng: Arsenal 3-0 Dinamo Zagreb (Vòng bảng Champions League)

Arsenal đang bị dồn vào chân tường. Thất bại 1-5 trước Bayern Munich đã đẩy họ vào thế không thể tự định đoạt số phận của mình. Cánh cửa duy nhất còn mở với họ là giành chiến thắng trong cả hai trận còn lại của bảng F, đồng thời hy vọng Bayern Munich không "buông" trận Olympiakos bởi chỉ cần một trận hòa thì kết quả trận đấu này sẽ là vô nghĩa.

Arsenal 3-0 Dinamo Zagreb, tỷ số Arsenal 3-0 Dinamo Zagreb, kết quả Arsenal 3-0 Dinamo Zagreb, tỷ số trận đấu Arsenal 3-0 Dinamo Zagreb, kết quả trận đấu Arsenal 3-0 Dinamo Zagreb

 Arsenal sống lại tham vọng đi tiếp

Trước trận đấu này, Arsenal còn đang phải chịu cơn bão chấn thương, với sự vắng mặt của nhiều cầu thủ quan trọng, trong đó phải kể đến Aaron Ramsey và Francis Coquelin. Tuy nhiên, đúng vào thời điểm khó khăn, 2 cái tên đắt giá nhất của Pháo thủ là Özil và Sanchez đã cùng nhau tỏa sáng.

Sau 2/3 thời gian đầu hiệp một thi đấu khó khăn, Arsenal đã bất ngờ có liên tiếp 2 bàn thắng ở các phút 29 và 33 do công của Özil và Sanchez. Sang hiệp 2, Sanchez hoàn thành cú đúp của mình ở phút 69, giúp Arsenal giành chiến thắng chung cuộc 3-0.

Ở trận đấu còn lại của bảng F, Bayern Munich đã dễ dàng đè bẹp Olympiakos 4-0 trên sân nhà. Kết quả này giúp Arsenal tiếp tục nuôi hy vọng giành vé đi tiếp. Nhiệp vụ của họ sẽ là giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn trên sân của Olympiakos ở vòng đấu cuối.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Arsenal: Cech, Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Monreal, Cazorla, Flamini, Campbell, Özil, Sanchez, Giroud.

Dinamo: Eduardo, Pinto, Sigali, Taravel, Matel, Machado, Goncalo, Antolic, Pjaca, Fernandes, Rog.

BÀN THẮNG

Arsenal: Özil 29', Sanchez 33' 69'

Kết quả các trận đấu vừa diễn ra ở Champions League

Bảng E

BATE Borisov 1 - 1 Bayer Leverkusen

Barcelona 6 - 1 Roma

Bảng F

Arsenal 3 - 0 Dinamo Zagreb

Bayern Munich 4 - 0 Olympiakos

Bảng G

Porto 0 - 2 Dynamo Kyiv

Maccabi Tel Aviv 0 - 4 Chelsea

Bảng H

Zenit St. Petersburg 2 - 0 Valencia

Lyon 1 - 2 Gent

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal vs Dinamo Zagreb trực tiếp Arsenal vs Dinamo Zagreb xem trực tiếp Arsenal vs Dinamo Zagreb Arsenal - Dinamo Zagreb trực tuyến Arsenal vs Dinamo Zagreb
Xem thêm