Quảng cáo

Welbeck ghi bàn, Arsenal nhẹ nhàng đánh bại Aston Villa

Thứ bảy, 20/09/2014 23:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù thi đấu trên sân khách nhưng sự tỏa sáng của bộ đôi Welbeck và Ozil giúp Arsenal đánh bại Aston Villa với tỷ số 3-0.

 

 

Video clip bàn thắng: Aston Villa 0 - 3 Arsenal ( Vòng 5 - Ngoại Hạng Anh 2014/15)


Khởi đầu trận đấu, Aston Villa đã chủ động chơi bắt người từ xa và không ngần ngại va chạm khiến Arsenal gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai các đợt lên bóng của mình.

 

Không chỉ chơi phòng ngự kín kẽ, đội chủ sân Villa Park còn thường xuyên tổ chức được các pha phản công sắc bén về phía khung thành của thủ môn Szczesny. Tiếc là cả Delph, Hutton và Clark đều không thể tận dụng được.

 

Đang thi đấu bế tắc, Arsenal bất ngờ có được bàn mở tỷ số ở phút 32. Nhận đường chọc khe tinh tế của Welbeck, Ozil thoát xuống và dứt điểm lạnh lùng hạ gục thủ thành Guzan.

 

Aston Villa 0-3 Arsenal, tỷ số Aston Villa 0-3 Arsenal, kết quả Aston Villa 0-3 Arsenal, kết quả tỷ số Aston Villa 0-3 Arsenal, kết quả trận đấu Aston Villa 0-3 ArsenalWelbeck tỏa sáng giúp Arsenal đánh bại Aston Villa

 

Bàn mở tỷ số của Ozil giúp Pháo thủ thành London trút bỏ được áp lực tâm lý và ghi liên tiếp 2 bàn ở các phút 34 và 36 nhờ công của Welbeck cùng bàn đá phản lưới nhà của Cissokho để vượt lên dẫn trước với tỷ số 3-0.

 

Sau giờ giải lao, Arsenal đã chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu để bảo toàn cách biệt. Bên kia chiến tuyến, dù đã nỗ lực đẩy cao đội hình để tấn công nhưng các đợt lên bóng của Aston Villa lại rất rời rạc và dễ dàng bị hàng thủ The Gunners “bẻ gãy”.

 

Với chiến thắng 3-0 trước Aston Villa, Arsenal đã chấm dứt chuỗi 3 trận toàn hòa liên tiếp tại Premier League. Nhờ đó, họ đã có được 9 điểm sau 5 trận nhưng vẫn kém chính đối thủ của mình 1 điểm.

Trong hiệp 1, Arsenal đã thi đấu lấn lướt khi nắm giữ 65% thời lượng kiểm soát bóng và tung ra 8 pha dứt điểm, trong đó có 2 pha trúng đích. Bên phía Aston Villa thực hiện 5 lần sút cầu môn và có 2 lần trúng mục tiêu.

 

Diễn biến trận đấu

 

Hiệp 2 bắt đầu.

 

Ngay đầu hiệp 2, Aston Villa có sự thay đổi người đầu tiên. Jack Grealish (40) được tung vào sân thay Weinmann (10).

 

Phút 53, Welbeck (23-Arsenal) có pha đi bóng từ bên cánh trái rồi dứt điểm đi trúng vị trí của thủ thành Guzan (1-Aston Villa).

 

Arsenal đang tiến rất gần tới chiến thắng trước Aston Villa.

 

Phút 56, Ramsey (16-Arsenal) nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Agbonlahor (11-Aston Villa).

 

Phút 58, Clark (6-Aston Villa) có pha khống chế bóng và tung ra cú dứt điểm trong vòng cấm nhưng không vượt qua được sự truy cản của Chamberlain (15-Arsenal).

 

Phút 62, Ramsey (16-Arsenal) treo bóng từ bên cánh phải vào trong vòng cấm cho Welbeck (23) nhưng Senderos (14-Aston Villa) đã đọc được ý đồ.

 

Chambers đeo bám Richardson.

 

Ít phút vừa qua, thế trận diễn ra khá chậm rãi. Các tình huống tranh chấp chủ yếu tập trung ở giữa sân.

 

Phút 77, Richardson (18-Aston Villa) rời sân nhường chỗ cho Charles N'Zogbia (28).

 

Phút 78, Arsenal thực hiện liên tiếp 3 sự thay đổi người. Jack Wilshere (10), Lukas Podolski (9), Tomas Rosicky (7) được tung vào sân thay Ramsey (16), Welbeck (23) và Chamberlain (15).

 

Phút 83, Clark (6-Aston Villa) nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi thô bạo từ phía sau với Pdolski (9-Arsenal).

 

Phút 84, Wilshere (10-Arsenal) nhận thẻ vàng vì pha phạm lỗi với Hutton (2-Aston Villa).

 

Phút 86, Leandro Bacuna (7-Aston Villa) được tung vào sân thay Sanchez (24).

 

Trận đấu kết thúc. Arsenal giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

 

Hiệp 1 khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về Arsenal.

 

Phút 45+3, Ramsey (16-Arsenal) tung ra cú sút xa đi chệch cột dọc khung thành Aston Villa.

 

Phút 42, Ramsey (16-Arsenal) thực hiện pha chuyền bóng vừa tầm trong vòng cấm để Ozil (11) bắt volley đi chệch cột dọc khung thành Aston Villa.

 

Pha dứt điểm nhân đôi cách biệt của Welbeck.

 

Vào! Aston Villa-Arsenal: 0-3. Phút 36, Gibbs (3-Arsenal) thực hiện đường căng ngang khó chịu từ bên cánh trái vào trong vòng cấm khiến Cissokho (23-Aston Villa) lóng ngóng đưa bóng về lưới nhà, nâng tỷ số lên 3-0 cho Arsenal.

 

Vào! Aston Villa-Arsenal: 0-2. Phút 34, Ozil (11-Arsenal) thực hiện đường căng ngang từ bên cánh trái vào trong vòng cấm để Welbeck (23) băng vào dứt điểm cận thành, nhân đôi cách biệt cho Arsenal.

 

Vào! Aston Villa-Arsenal: 0-1. Phút 32, Welbeck (23-Arsenal) thực hiện đường chọc khe tinh tế cho Ozil (11) thoát xuống và dứt điểm lạnh lùng hạ gục thủ thành Guzan (1-Aston Villa), mở tỷ số cho Arsenal.

 

Phút 23, Cleverley (8-Aston Villa) thực hiện pha treo bóng từ quả đá phạt bên cánh trái vào trong vòng cấm cho Clark (6) bật cao đánh đầu cận thành khiến thủ môn Szczesny (1-Arsenal) phải trổ tài cản phá.

 

Phút 22, Chambers (21-Arsenal) nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Agbonlahor (11-Aston Villa).

 

Phút 19, sau tình huống lộn xộn trong vòng cấm Aston Villa, Welbeck (23-Arsenal) có pha ngã người bắt volley nhưng không thành công. Ít giây sau, Ramsey (16-Arsenal) tung ra cú sút xa đi chệch cột dọc khung thành của thủ môn Guzan (1-Aston Villa).

 

Phút 17, Cleverley (8-Aston Villa) thực hiện pha treo bóng từ quả đá phạt góc bên cánh phải vào trong vòng cấm để Hutton (2) bật cao đánh đầu đưa bóng đi vọt xà ngang khung thành Arsenal.

 

Phút 12, Richardson (18-Aston Villa) có pha căng ngang vào trong vòng cấm nhưng Agbonlahor (11) đã không thể dứt điểm trước sự can thiệp của Koscielny (6-Arsenal).

 

Phút thứ 6, Gibbs (3-Arsenal) thực hiện đường chuyền bóng cho Welbeck (23) cứa lòng chân phải từ bên ngoài vòng cấm đưa bóng đi đi vọt xà ngang khung thành Aston Villa.

 

Phút thứ 3, Delph (16-Aston Villa) tung ra cú sút xa khiến thủ thành Szczesny (1-Arsenal) phải trổ tài cản phá.

 

Trận đấu bắt đầu. Arsenal giao bóng.

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN

 

Arsenal: Szczesny, Chambers, Mertesacker, Koscielny, Gibbs, Arteta, Ramsey, Cazorla, Ozil, Alexis, Welbeck.

 

AstonVilla: Guzan, Senderos, Hutton, Clark, Cissokho, Delph, Westwood, Cleverley, Richardson, Weimann, Agbonlahor (c).

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Aston Villa 0-3 Arsenal tỷ số Aston Villa 0-3 Arsenal kết quả Aston Villa 0-3 Arsenal kết quả tỷ số Aston Villa 0-3 Arsenal kết quả trận đấu Aston Villa 0-3 Arsenal
Xem thêm