Quảng cáo

Beckham FC 3-1 Zidane FC: Trận cầu mãn nhãn

Thứ bảy, 14/11/2015 22:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dàn sao hai bên đã mang tới sân Old Trafford những màn trình diễn ấn tượng và giàu cảm xúc cho khán giả.

Video bàn thắng: Beckham FC 3-1 Ngôi sao quốc tế

Quá sốc trước những mất mát tại quê hương Pháp, các huyền thoại Zinedine Zidane và Patrick Vieira đã không thể tham dự trận đấu từ thiện này và người thay huyền thoại đội trưởng nước Pháp đeo băng đội trưởng bên phía Ngôi sao sân cỏ thế giới là Luis Figo. Robert Pirès là người Pháp duy nhất có mặt trong trận đấu nhiều cảm xúc này.

Beckham và Figo là thủ lĩnh hai đội

Trong danh sách các cầu thủ tham gia trận đấu mang ý nghĩa nhân văn cao cả này có tới 11 cựu danh thủ Man Utd gồm: David Beckham, Phil Neville, Rio Ferdinand, Nicky Butt, Paul Scholes, Ryan Giggs, Michael Owen, Andy Cole (ĐT Anh và Ireland), Edwin van der Sar, Ole Gunnar Solskjaer, Dwight Yorke (ĐT "Các ngôi sao sân cỏ thế giới").

Beckham FC vs Zidane FC, Trực tiếp Beckham FC vs Zidane FC, Link xem Beckham FC vs Zidane FC, Link xem trực tiếp Beckham FC vs Zidane FC, truc tuyen Beckham FC vs Zidane FC

Sir và HLV Ancelotti cũng có cơ hội tái ngộ

Việc có nhiều danh thủ Man Utd tham gia trận đấu từ thiện đặc biệt này là một điều dễ hiểu bởi UNICEF là đối tác của Quỷ đỏ trong 16 năm qua. David Beckham cũng là đại sứ thiện chí của UNICEF trong suốt 10 năm.

Trận đấu diễn ra với thế trận khá cởi mở và nhiều hấp dẫn. Và đội bóng các ngôi sao nước Anh và Ireland đã sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Phút 11, Beckham đưa bóng vào từ cánh phải để Paul Scholes bật lên đánh đầu mở tỷ số trận đấu. 

Trong những phút tiếp theo đội Figo có một bàn thắng không được công nhận khi Ronaldinho chọc khe đẳng cấp cho Patrick Kluivert đánh gót vào lưới, nhưng cầu thủ này đã ở thế việt vị. Bên phía Beckham cũng có một bàn thắng không được công nhận của Peter Crouch cũng vì lỗi việt vị.

VIDEO: Ronaldinho tái xuất với tuyệt chiêu kiến tạo 'lườm rau gắp thịt'

Phút 63, Beckham và Scholes lại tham gia vào một pha bóng, lần này Beckham tạt, Scholes đánh đầu và Michael Owen dứt điểm cận thành để nâng tỷ số lên 2-0 cho đội Beckham. Tuy nhiên đúng 4 phút sau, tỷ số được rút ngắn lại bởi một người cũ của MU khác là Dwight Yorke. Cuối trận, Owen ghi thêm 1 bàn nữa cho đội Beckham sau sai lầm của thủ môn van der Gouw, ấn định chiến thắng 3-1.


Danh sách ĐT Anh và Ireland:

HLV trưởng: Sir Alex Ferguson

Các cầu thủ: David Beckham (đội trưởng), David Seaman, David James, Sol Campbell, John Terry, Phil Neville, Rio Ferdinand, Jamie Carragher, Ashley Cole, Nicky Butt, Paul Scholes, Ryan Giggs, Michael Owen, Andy Cole.

Danh sách đội Các ngôi sao sân cỏ thế giới:

HLV trưởng: Carlo Ancelotti

Các cầu thủ: Zinedine Zidane (đội trưởng), Edwin van der Sar, Cafu, Fabio Cannavaro, Alessandro Nesta, Luis Figo, Ronaldinho, Patrick Vieira, Michael Ballack, Massimo Ambrosini, Robert Pires, Dwight Yorke, Patrick Kluivert, Ole Gunnar Solskjaer, Landon Donovan.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Beckham FC vs Zidane FC Trực tiếp Beckham FC vs Zidane FC Link xem Beckham FC vs Zidane FC Link xem trực tiếp Beckham FC vs Zidane FC truc tuyen Beckham FC vs Zidane FC
Xem thêm