U23 Việt Nam hạnh phúc giao lưu với hàng ngàn NHM

Chủ nhật, 28/01/2018 22:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các cầu thủ U23 Việt Nam đi vòng quanh bên trong sân Mỹ Đình để tri ân người hâm mộ, đã cùng đồng hành với đội tuyển trong suốt giải đấu.

Sáng ngày 28/1, toàn bộ ban huấn luyện và cầu thủ U23 Việt Nam đã rời Trung Quốc, đáp chuyến bay về Việt Nam sau 1 giải đấu quá thành công. Máy bay đón đội tuyển U23 Việt Nam cùng ban huấn luyện đáp sân bay Nội Bài lúc 13h.  Hàng chục nghìn người đứng dọc 30 km từ sân bay về nội thành, cờ đỏ rợp trời chào đón.

Đội tuyển U23 về báo công trước Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, trước khi vào Trụ sở Chính phủ dự cuộc gặp Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Tại đây, Thủ tướng trao Huân chương Lao động hạng nhất cho tập thể đội tuyển, Huân chương Lao động hạng ba cho HLV Park Hang-seo, thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Quang Hải, cùng với bằng khen cho 31 thành viên khác của đội.

Bộ trưởng VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện phát biểu cảm ơn U23 Việt Nam: “Lần đầu tiên trong lịch sử U23 Việt Nam lần lượt chiến thắng những tên tuổi lớn như Australia, Iraq và Qatar, trở thành thế lực mới trong ánh mắt ngưỡng mộ của các đối thủ ở khu vực và người hâm mộ. U23 Việt Nam quyết tâm thi đấu, tính kỷ luật, chiến thuật hiệu quả, trên hết là lòng tự tôn dân tộc, được hun đút từ hàng triệu trái tim người hâm mộ” .

Chia sẻ tại đêm gala, tiền vệ đội trưởng Xuân Trường chia sẻ: "Điều ấn tượng nhất là lập nên kỳ tích, làm người hâm mộ yêu bóng đá nhiều hơn. Cảm xúc đem lại cho người hâm mộ là điều may mắn nhất mà U23 có được. Hy vọng sẽ đem lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ trong tương lai".

Diễn biến buổi gala vinh danh U23 Việt Nam tại SVĐ Mỹ Đình

21h30: Các cầu thủ U23 Việt Nam đi vòng quanh bên trong sân Mỹ Đình để tri ân người hâm mộ, đã cùng đồng hành với đội tuyển trong suốt giải đấu. Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đã trải qua hành trình bằng tinh thần chiến đấu quả cảm. Khán giả cũng được xem lại những khoảnh khắc khó quên nhất của U23 Việt Nam tại giải châu lục vừa kết thúc ở Trung Quốc.

21h15: Các cầu thủ U23 Việt Nam bước xuống sân Mỹ Đình từ khán đài trong tiếng hò reo của khoảng 40.000 người hâm mộ. Tất cả thành viên của đội tuyển U23 Việt Nam đều được xem là người hùng trong lòng người hâm mộ, những người yêu bóng đá. Trên khán đài, các cổ động viên hạnh phúc chào đón những chiến binh quả cảm ở vòng chung kết U23 châu Á 2018.

20h45: Tiết mục tiếp theo là bài hát "Tiến lên Việt Nam" do Sơn Tùng M-TP trình bày. Chàng ca sĩ nổi tiếng với giới trẻ liên tục hô vang "Việt Nam" trên nền nhạc sôi động. Anh và nhóm nhảy nhận được sự hưởng ứng của người hâm mộ.

19h55 Đội tuyển U23 bắt đầu di chuyển ra sân vận động Mỹ Đình

Sau khi được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đón tiếp và trao bằng khen tại trụ sở Chính phủ, các thành viên của đội tuyển U23 Việt Nam đã lên sáu xe biển xanh của Văn phòng Chính phủ để di chuyển ra sân vận động Mỹ Đình - nơi hàng triệu cổ động viên đang đợi sẵn.

Do thời gian diễu hành trên đường từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố kéo dài hơn 5 tiếng nên các tuyển thủ không có thời gian ăn tối. Các em được chuẩn bị đồ ăn nhanh trên xe.

19h40: Bất chấp thời tiết giá lạnh, các khán đài của sân Mỹ Đình đã được phủ kín bởi các CĐV. Trong thời gian chờ đợi các cầu thủ U23 Việt Nam, các fan đang tạo nên bầu không khí cực kỳ sôi động, dưới bóng đêm là lấp lánh những ánh đèn.

18h, xuất hiện cò vé: Theo thông tin từ facebook, bên ngoài SVĐ Mỹ Đình đã xuất hiện 1 số kẻ lợi dụng xin nhiều vé, sau đó đi bán cho những người không biết giá 50 nghìn đồng/vé. Ngay lập tức lực lượng chức năng đã có mặt để xử lý vụ việc.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
gala vinh danh U23 Việt Nam trực tiếp gala vinh danh U23 Việt Nam xem gala vinh danh U23 Việt Nam
Xem thêm