Quảng cáo

Francesco Totti ghi bàn, Roma xuất sắc cầm hòa Man City

Thứ tư, 01/10/2014 05:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù phải thi đấu trên sân Etihad của Man City nhưng AS Roma đã thi đấu quả cảm và có được 1 điểm quý giá. Người hùng của Roma không ai khác chính là Francesco Totti.

 

Man City 1-1 AS Roma, Man City vs AS Roma, Man City và AS Roma, Man City gặp AS Roma, trực tiếp Man City vs AS Roma, xem trực tiếp Man City vs AS Roma, kết quả bóng đá C1Francesco Totti ghi bàn, Roma xuất sắc cầm hòa Man City


Để thua Bayern Munich ở trận ra quân, Man City rất cần 1 chiến thắng để cạnh tranh tấm vé đi tiếp ở bảng đấu mang danh “tử thần”. Bởi vậy, ở cuộc tiếp đón AS Roma đêm qua, HLV Manuel Pellegrini đã tung ra sân đội hình mạnh nhất hiện có với đầy đủ các anh tài như Kompany, Zabaleta, Clichy, Yaya Toure, Fernandinho, Silva hay Aguero.

 

Khao khát 3 điểm của Man City nhanh chóng được thể hiện ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Björn Kuipers. Khi trận đấu mới bước sang phút thứ 4, gã nhà giàu thành Manchester đã có cơ hội tuyệt vời để mở tỉ số khi họ được hưởng 1 quả phạt đền từ tình huống Maicon kéo áo Aguero trong vòng cấm.

 

Video clip bàn thắng: Manchester City 1 - 1 AS Roma ( Bảng E - Cúp C1 Châu Âu 2014/15)


Trên chấm 11m, Aguero không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn này mở tỉ số cho Man City với cú sút quyết đoán hạ gục thủ thành Skorupski. Bàn thắng sớm đã giải tỏa sức ép tâm lí cho Man City. Bởi vậy, đội chủ nhà liên tục tổ chức tấn công trong khoảng thời gian sau đó.

 

Tuy nhiên, Roma cho thấy họ không phải đối thủ dễ bị bắt nạt dù đã có 3 năm vắng bóng ở Champions League. Bằng chứng là sau khi nhận bàn thua, đội bóng nước Ý thi đấu khá kiên cường ở tuyến giữa.

 

Mải mê dâng cao tấn công, Man City vô tình để lộ những khoảng trống “chết người” ở hàng thủ. Phút 22, AS Roma đã tận dụng kẽ hở này với pha phát động chớp nhoáng chỉ với 2 đường chuyền. Ngay lập tức, đội trưởng Francesco Totti đã vượt qua Vincent Kompany trước khi chích mũi giày tinh tế hạ gục thủ thành Joe Hart, gỡ hòa 1-1 cho Roma.

 

Bế tắc trong tấn công, HLV Pellegrini buộc phải tung James Milner và Frank Lampard vào sân. Tuy nhiên, 2 sự thay đổi này không mang tới sự hiệu quả cho hàng công The Citizens và hai đội không ghi thêm được bàn thắng nào. Kết quả này khiến Man City gặp nhiều khó khăn ở chặng đường phía trước, còn với AS Roma họ đã bị Bayern chiếm mất ngôi đầu bảng.

 

Kết quả một số trận đấu khác

 

Champions League – Group E

Tuesday, 30 September 2014
F
 
T
CSKA Moscow
0 - 1
FC Bayern Munchen
Wednesday, 1 October 2014
F
 
T
Manchester City FC
1 - 1
AS Roma

Champions League – Group F

Champions League – Group G

F
 
T
FC Schalke 04
1 - 1
Maribor
F
 
T
Sporting CP
0 - 1
Chelsea FC

Champions League – Group H

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man City 1-1 AS Roma Man City vs AS Roma Man City và AS Roma Man City gặp AS Roma trực tiếp Man City vs AS Roma xem trực tiếp Man City vs AS Roma kết quả bóng đá C1
Xem thêm